Bản làm lại của game hack-and-slash nổi tiếng Lollipop Chainsaw, có tên là Lollipop Chainsaw RePOP, đã chính thức được công bố sẽ phát hành vào ngày 25 tháng 9 năm 2024 (và ngày 26 tháng 9 tại Nhật Bản). Đây là thông tin được Yoshimi Yasuda, cựu Giám đốc điều hành của Kadokawa Games và hiện tại là Giám đốc điều hành của Dragami Games, tiết lộ trên nền tảng X (trước đây là Twitter).

Game sẽ phát hành Toàn cầu vào ngày 25 tháng 9 năm 2024 (26 tháng 9 tại Nhật Bản).

Lollipop Chainsaw là một game hack-and-slash được phát hành lần đầu vào tháng 6 năm 2012 cho PlayStation 3 và Xbox 360. Game được phát triển bởi Grasshopper Manufacture và xuất bản bởi Kadokawa Games và Warner Bros. Interactive Entertainment. Đây là sản phẩm của sự hợp tác giữa Gōichi Suda (Suda51), một nhà phát triển game nổi tiếng, và James Gunn, một nhà làm phim danh tiếng.

Vào tháng 5 năm 2022, Kadokawa Games đã thoái vốn một phần hoạt động kinh doanh của mình cho công ty mới Dragami Games, được thành lập bởi Yoshimi Yasuda và Satoshi Fuyuno. Dragami Games sau đó đã mua lại IP của Lollipop Chainsaw từ Kadokawa Games và bắt đầu phát triển RePOP.

Yoshimi Yasuda đã sử dụng nền tảng X (Twitter) để thông báo về sự trở lại của Lollipop Chainsaw và cập nhật thông tin về RePOP. Yasuda đã chia sẻ những chi tiết về việc mua lại IP, sự hợp tác với Warner Bros., và những nỗ lực của Dragami Games để mang game này trở lại với người hâm mộ.