Tạp chí Big Comic Superior của Shogakukan đã thông báo vào ngày thứ Sáu rằng manga Trillion Game của Riichirou Inagaki và Ryōichi Ikegami sẽ tạm dừng do vấn đề sức khỏe của họa sĩ Ikegami. Theo kế hoạch, manga sẽ tiếp tục phát hành trở lại trong số thứ 17 của tạp chí vào ngày 9 tháng 8 năm nay.

Trillion Game kể về cuộc hành trình của hai người bạn trung học cũ, Haru và Gaku, với mục tiêu kiếm hàng nghìn tỷ đô la để thực hiện mọi ước mơ và mong muốn của mình. Haru là một người vui vẻ, có tài hùng biện và khả năng thuyết phục người khác. Anh có thể giành được sự yêu mến của bất kỳ ai nhờ vào sự tự tin và kỹ năng giao tiếp xuất sắc. Ngược lại, Gaku là một lập trình viên tài năng nhưng vụng về trong giao tiếp. Anh có khả năng lập trình xuất sắc nhưng thiếu kỹ năng xã hội. Sau khi đơn xin vào một công ty ngân hàng của Gaku bị từ chối, anh và Haru tái hợp và bắt đầu kế hoạch để kiếm được một số tiền khổng lồ, từ đó họ có thể mua bất cứ thứ gì mình muốn.

Trillion Game được ra mắt lần đầu tiên trên tạp chí Big Comic Superior vào tháng 12 năm 2020.

Manga này đã trở thành một hiện tượng khi tập thứ chín được xuất bản vào ngày 30 tháng 4, với hơn 1,5 triệu bản được bán ra. Bộ truyện đã giành được giải thưởng Shogakukan Manga vào tháng 1 năm nay, khẳng định vị trí của nó trong lòng độc giả.