Seirei Gensouki – Spirit Chronicles đang chuẩn bị trở lại với mùa thứ hai vào tháng 10 năm 2024. Trang web chính thức của bộ anime đã công bố đoạn video teaser cùng với hình ảnh mới, dàn diễn viên và đội ngũ nhân viên tham gia sản xuất. Dựa trên tiểu thuyết của Yury Kitayama và minh họa bởi Riv, bộ anime tiếp tục mang đến câu chuyện phiêu lưu kỳ ảo đan xen giữa hai thế giới.

Mùa thứ hai của Seirei Gensouki – Spirit Chronicles sẽ chính thức ra mắt vào tháng 10 năm 2024. Đoạn video quảng cáo teaser đã được phát hành, mang đến cái nhìn đầu tiên về những gì sẽ diễn ra trong phần mới, đồng thời gợi mở về các tình tiết hấp dẫn sắp tới.

Seirei Gensouki – Spirit Chronicles kể về Rio, một cậu bé mồ côi sống trong khu ổ chuột, đã tái sinh từ Haruto Amakawa, một sinh viên đại học Nhật Bản với quá khứ bi thảm. Trong khi cố gắng làm quen với ký ức từ hai cuộc sống khác nhau, Rio phát hiện ra mình sở hữu những khả năng phép thuật mạnh mẽ. Nhờ vào những kỹ năng mới này, cậu cứu được một cô gái khỏi bị bắt cóc và từ đó cuộc đời của cậu rẽ sang một hướng mới khi được nhận vào một học viện quý tộc danh tiếng.

Phần đầu tiên của Seirei Gensouki – Spirit Chronicles ra mắt vào tháng 7 năm 2021, đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người hâm mộ. Nó được phát sóng tại Nhật Bản trên TV Tokyo và các kênh khác, cũng như trên các nền tảng phát trực tuyến như Crunchyroll.

Với sự tiếp tục của câu chuyện và sự phát triển của nhân vật, mùa thứ hai hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị và những pha hành động mãn nhãn cho người hâm mộ.