Số tháng 8 của tạp chí LaLa thuộc nhà xuất bản Hakusensha đã thông báo vào thứ Hai rằng manga “Snow White with the Red Hair” (Akagami no Shirayuki-hime) của Sorata Akiduki sẽ tiếp tục trên số tiếp theo của tạp chí vào ngày 24 tháng 7, 2024. Manga đã bị gián đoạn từ tháng 6 năm 2023, tạo ra sự chờ đợi dài hơi cho các fan hâm mộ.

“Snow White with the Red Hair” là một câu chuyện lãng mạn xoay quanh Shirayuki, một nhà thảo dược nổi tiếng với mái tóc đỏ tự nhiên. Câu chuyện bắt đầu khi Hoàng tử Raji của vương quốc Tanbarun muốn Shirayuki làm người của mình vì mái tóc độc đáo của cô. Không muốn trở thành sở hữu của hoàng tử, Shirayuki bỏ trốn sang vương quốc láng giềng Clarines, nơi cô gặp và được cứu bởi Hoàng tử Zen Wistaria. Từ đó, một cuộc phiêu lưu tình yêu bắt đầu, với Zen bảo vệ và hỗ trợ Shirayuki trên hành trình của cô.

Sorata Akiduki ra mắt manga “Snow White with the Red Hair” lần đầu trên tạp chí LaLaDX của Hakusensha vào năm 2006. Sau đó, manga được chuyển sang tạp chí LaLa vào năm 2011.

Hakusensha đã xuất bản tập thứ 26 của manga vào tháng 7 năm 2023, cùng thời điểm manga bị gián đoạn.