Vậy cũng đã vào giữa tháng 4, một mùa anime mới cũng đã bắt đầu với nhiều bộ “rất có triển vọng”, móe có, maid có, võ thuật cũng có nốt, và chắc chắn bà con sẽ có thời gian relax sau một thời gian đầy “bánh bao” và “bưởi”. Điểm tin ngắn hôm nay giới thiệu đến bà con một số anime mới khá hấp dẫn.

Mở màn cho mùa phim tháng 4 này chính là anime “Kaichou wa Maid-sama!!” – “Hội trưởng là nữ hầu”, phiên bản anime được dựng từ manga ăn khách cùng tên, và bản thân manga cũng khá thành công trong năm 2009 qua. Các fan đã được đánh tiếng về phiên bản anime của phim từ tận tháng 9 năm ngoái, nhưng mãi đến giờ thì mọi người mới được thưởng thức những giây phút thư giãn cùng anh bạn Usui Takumi trong việc “làm khó, làm dễ” cô hầu “la sát – Tsundere ” Misaki Ayuzawa.


“Kaichou wa Maid-sama!!” – “Hội trưởng là nữ hầu”

Anh bạn Usui tình cờ phát hiện được một bí mật “cực kỳ đen tối” của “hội trưởng la sát” Misaki: cô làm việc tại một Maid cafe. và cuộc “đối đầu” cùng những pha “quyết liệt” của bộ đôi này sẽ giúp bạn có được những giây phút thoải mái. Phim này hoàn toàn thích hợp với các fan của MAID (meido), Tsundere và cả hotboy (shoujo!?). Linh hồn chính của series này chính là các pha tsundere và trang phục maid cafe được thay đổi liên tục. Hi vọng sẽ đạt được thành công như manga. Phim hiện đang được chiếu trên kênh Animax, và đã ra đến tập hai. Các bạn có thể đọc thêm tại đây.

Phần tất yếu: 1 cái OPENING cho Kaichou wa Maid-sama (会長はメイド様!) 

Trang chủ: Kaichou wa Maid-sama!!

Đứng thứ nhì trong danh sách anime được “mong chờ” nhất của tớ chính là series về mấy cô nhóc trong K-on!!. Phần hai của bộ phim sẽ tiếp tục “cuộc phiêu lưu” của nhóm các cô bé yêu âm nhạc này trong năm học mới. Trong năm vừa qua, K-on!! đã trở thành một hiện tượng không chỉ về mặt doanh thu (con số bán ra của OP album làm bà con choáng, blu-ray ver thì trùm lun), mà còn giới thiệu đến cho bà con một hình thức mới của Móe, khá là nhộn:Móeblob ; và để hiệu thế nào là moeblob, hãy nhìn Yui ^_^ là biết ngay thôi.

K-on!!

Nhóm các cô nhóc lên lớp mới, và “tình cờ” tất cả lại chung một lớp, thế là cả nhóm lại được bên nhau… tiếp tục cống hiến cho bà con những pha “cười ra nước mắt”, tất nhiên là cả những tiến bộ vượt bậc của họ. Nói hơi nhiều, còn phải để xem phim nó thế nào đã. Tập 1 của phần hai này vừa khỏi chiếu ngày 7 tháng 4 này.

Opening phim “GO! GO! MANIAC” được trình bày bởi Aki Toyosaki, Yōko Hikasa, Satomi Satou, Minako Kotobuki, và Ayana Taketatsu; toàn các seiyuu lồng tiếng cho các bé moeblob K-on!!.
Trang web chinh thức của K-on!!

“Loạn Tam Quốc”

Sau khi thấm chút tinh thần tsundere và Moeblob, chúng ta sẽ chuyển hướng sang một đề tài “cũ rích” nhưng xào đi nấu lại hoài vẫn có người ăn” Tam Quốc Diễn Nghĩa. Mùa này có đến bốn phim liên quan đến đề tài này, một phiên bản chính quy gồm hợp tác của Nhật và Trung quốc sẽ ra mắt với thời lượng là 52 tập. Thông tin có thể xemtại đây. Điều thú vị là theo một số nguồn tin thì phim này đã chiếu hết tại … Trung Quốc.

Phim tiếp theo liên quan Tam quốc chính là phần thứ 4 của series “chém bưởi” Ikkiousen (Nhất kỵ đảm thiên). Phần 4 ra mắt với tên gọi Ikkitousen : ExtremExcutor với một nữ nhân vật hoàn toàn mới là MaChao (Mã siêu) và cũng lại hứa hẹn các pha võ thuật long trời lở đất, hứa hẹn khuyến mãi “bánh bao” và “bưởi” số lượng lớn. Một anime thuộc dòng fanservice.


Ikkitousen XX – 2010Opening Ikkitousen XX
<iframe width=”640″ height=”360″ src=”//www.youtube.com/embed/rAnOwwK-cgI?feature=player_embedded” frameborder=”0″ allowfullscreen></iframe>

Nhí nhố tam quốc – Koihime Mousou cũng đánh dấu phần tv series thứ ba của mình. Tất nhiên là vẫn nhóm lí lắc trong các cuộc “chiến tranh” vô thưởng vô phạt của mình. Vẫn sẽ có những pha hành động , chiến đấu và “rửa mắt” hoặc “mài mòn đầu óc” otaku trong nhiều tình huống. Phần này có tên “Shin Koihime Musou Otome Tairan”



Opening 
“Shin Koihime Musou Otome Tairan”

Kết thúc “Loạn tam quốc” kỳ này lại thuộc về một dòng anime mecha mà bất kỳ bạn nào chơi model kit cũng phải trầm trồ: SD GUNDAM TAM QUỐC CHÍNếu bạn đã từng suýt xoa với các design mecha gudnam tam quốc cực đẹp thì sẽ không phải thất vọng khi xem qua series này. Tất nhiên nội dung vẫn sẽ là “Tam quốc phân tranh”, nhưng theo một cách nói khác,… đầy bù loong và ốc vít.

Opening cái nào ^^

Trên đây là tổng kết một số anime “có lẽ” là hot nhất trong mùa xuân 2010. Tùy theo thời lượng phim mà nhà đài cung cấp, các anime trên sẽ full trong vòng 3 tháng đến 1 năm sau. Và tất nhiên vẫn còn nhiều anime khác thú vị hơn trong danh sách phim mùa xuân 2010 này. Đón xem nhé

Nin
Theo @kibaVN.com