Ngắn gọn thôi nào, theo thông lệ hằng năm thì chương trình Teen Otaku Festival sẽ tiếp tục được Công Ty Vàng Anh đứng ra tổ chức. Đây là fes có số tuổi khá ấn tượng, có độ bền và dẻo dai khá tốt, nhưng sau năm nay thì chưa biết sẽ phát triển như thế nào nữa…

Yub, nói vậy thôi, tiêu chí của TOF hay ToF hay gì gì đi nữa thì cũng là sân chơi giao lưu của các bạn trẻ – bạn già – bạn quá tuổi và teen again (hay gọi là teen úng) yêu thích các đề tài Anime – Manga (hình thức giải trí “lành mạnh” đến từ đất nước mặt trời mọc ..^_^).

Kỳ này nhìn chung chương trình vẫn sẽ có các góc văn hóa Nhật, các gian hàng trò chơi, các cửa hàng chuyên kinh doanh vật phẩm lưu niệm anime manga (poster, figure, trang sức, bài,…) phục vụ otaku; cá nhân tớ khoản này hi vọng hàng họ sẽ hay hơn mọi năm.. Và quan trọng nhất, không thể thiếu là cuộc “đọ hàng” cosplay của các nhóm cos thông qua “trình” các bộ đồ cos và khả năng diễn xuất, thể hiện “nhân vật yêu thích” của mình ra sao.


Hi vọng năm sau nữa thì cảnh này sẽ diễn ra, hiện tai chưa tới mức này…

Trước kỳ ToF năm nào cũng có vài vụ xi-căn-đan, cái này các bạn có thể lướt qua các trang facebook và diễn đàn chuyên ani/manga. Nhưng nhìn chung thì chất lượng năm nay sẽ rất khá, vì theo cá nhân tớ: các cosplayer năm nay đầu tư khá kỹ và chu đáo, từ phục trang cho đến kịch bản diễn xuất… cho nên các bạn sẽ “no” con mắt với kỳ này.

Có hai việc dự đoán trước: một vài người bạn “chat chit” cho rằng năm nay “cá sấu” sẽ rất nhiều và “kawaii neko” sẽ rất ít, nên … axfdgsafkldj… xong rồi tính. Hai là kỳ ToF nào VA cũng sẽ dọn kho và thanh lý kho truyện số lượng lớn của cty, cho nên ai thiếu cái gì, mất cái gì từ các bộ sưu tầm thì cần chuẩn bị tâm lý chen lấn, và tiền bạc.

Thông tin sự kiện
+ Thời gian: Diễn ra vào ngày Chủ Nhật 13/2/2011 – ngày hôm sau là va-linh-tinh lun. (ai cần confess gì thì nhân chuyến này mần lun là tuyệt nhất)
+ Địa điểm: Công Viên Lê Thị Riêng
+ Giá vé : 25.000


cái này là ví dụ cho bà con sau ngày ToF thoai nhá…(tớ chưa coi phimnày lun)

Một số thứ các bạn cần chuẩn bị :
– Tiền : vé, mua sắm (fig, poster, nước,…)
– Nón : món này quan trọng vì phơi cả ngày
– Nước : nếu ở chơi lâu thì nên có, 1 chai 2 lít để share cho anh em cùng hội.
– Lương thực: ít thực phẩm nhai cho đỡ buồn miệng khi đi dạo
– Tấm trải: hay cái gì giúp anh em bà con cùng bệt nghỉ trưa là được, trưa nắng nóng lắm héhé.
– Máy ảnh/quay phim: cái này nếu không cos thì đi chụp hình cos, “đú tới nóc” hay “tự kỷ tới bến” đều cần một trong hai thứ này…
Quan trọng là tinh thần “SHIN OTAKU” là được…

Linh tinh tí, xem qua lịch trình ngày hôm đó tại đây

Chơi ghiền nhưng đừng như thế này nhá

^_^

Zulock
@kibaVN.com