Vocaloid Project DIVA – Dreamy Theater 2nd, bản game port sang PS3 từ Project Diva 2nd được dự kiền sẽ ra mắt vào mùa hè nóng bỏng này vừa có thêm một tin tức “nóng bỏng” nữa. Một chiếc bàn điều khiển (controller) theo phong các arcade đã được tạo ra và dành riêng cho PS3.

Chiếc bàn điều khiển này được thiết kế dựa vào chiếc bàn điều khiển của Project DIVA phiên bản dành riêng cho máy arcade (dân ta gọi là game thùng) mà trước đây đã làm rầm rộ giới fan Vocaloid. Phiên bản dành cho PS3 lần này có giá khoảng 29.939 Yen, tương đương 360$ hay khoảng 7 triệu 6, một con số khá shock.

Công việc sản xuất chiếc bàn điều khiển này sẽ được tiến hành ngay khi nhà sản xuất đạt được số lượng pre-order mong đợi.

Theo cảm nhận riêng của người viết, với lượng fan cực kỳ hùng hậu và đông đảo của “bé Hành” như hiện nay, cái chuyện không đủ lượng pre-order là không thể nên các fan cũng hãy yên tâm là cái bàn điều khiển này chắc chắn sẽ được sản xuất.

Là một fan ruột của bé bạch tuộc, người viết chắc chắn sẽ dụ kèo Akibavn mua ngay một cái về để người viết thử cảm giác chơi Just Be Friend Extreme Mode trên arcade xem coi nó epic như thế nào ^^

.


Xem thêm thông tin đặt hàng tại đây . Biết JAP hoặc dùng google translate xem thông số nhé.



AkibaIskander

@kibaVN.com