Kênh truyền hình Anime Kadokawa, vừa làm nức lòng fan hâm mộ anh chàng Tomoki “chân chính” với một đoạn trailer anime hoàn toàn mới về phim chiếu rạp của Sora no Otoshimono.
Như đã nói trước đây, 2 phần phim tv series thành công ngoài mong đợi của các nhà sản xuất đã đem đến cho người xem một phần movie, thông tin này đã được nói trước đó và nay đã thành sự thật.

Phần movie này có tên là Sora no Otoshimono tokei-jikake no Angeloid; sẽ được trình chiếu vào 25 tháng 6 này. Nếu nói mùa hè là mùa của phim bom tấn USA thì mùa hè này, anh em otaku cũng sẽ bị dội “bưởi” số lượng siêu lớn… bởi các bé angeloid “hết xảy”. Câu chuyện trong movie này sẽ tiếp tục ngay phần hai tv series… Và để có thể mường tượng được câu chuyện, bạn có thể xem qua manga của Sora no Otoshimono.

Trong phần này, Ikaros, Nymph, Astrea và cô bạn của nam nhân vật trời đánh sẽ vẫn “thể hiện” hết công suất những gì mà nó vốn có của sereis; và các bạn sẽ thấy thế nào là “sự bình yên cao cả” của “đại râm tặc” Tomoki  . Ngoài ra ngay trong đoạn trailer 100s mới nhất, một angeloid với “hàng khủng” cũng xuất hiện, bí ẩn, huyền ảo và một câu chuyện …

Phim sẽ công chiếu vào ngày 25.6.2011. Bà con nên chuẩn bị tinh thần nhồi bưởi vào mắt bằng cách xem lại phần 1 và 2 (có sub v) , ngấu nghiến triết lý “Sống hòa bình” và “Không thể trì hoãn sự sung sướng” của các bạn nhân vật chính trong anime… Nhớ đọc manga nữa để biết thêm chi tiết. Dưới đây là Trailer mới nhất của phim

.


Zulock
@kibaVN.com