BẠN CÓ BIẾT GÌ VỀ MỘT KÊNH TRUYỀN HÌNH LÚC NỬA ĐÊM?

Một kênh truyền hình kì lạ chỉ chiếu vào lúc nửa đêm, cứ sau mỗi mùa mưa thì lại có một người có diện mạo như trong truyền hình bị giết. Người ta đồn rằng đó là “mayonaka terebi” (Midnight channel), và nếu tình cờ có rà trúng sóng của nó thì bạn cũng sẽ có nhiều “cơ hội” để … lắm nhá.

Kênh truyền hình bí ẩn

Có gì đó rất quen phải không? Vâng, đó chính là nội dung của game nhập vai theo lược mang đậm phong cách anime: Shin Megami Tensei Persona 4; một sản phẩm trứ danh của hãng Atlus.

Click vào địa chỉ trong đoạn clip trên

http://mayonaka-tv.jp

Người ta thấy một đồng hồ đếm ngược thời gian đến ngày 11 tháng 4…
Ngày đó có ý nghĩa gì???

Vâng, đó chính là thời điểm anh chàng nhân vật chính của Persona 4 dừng chân tại thị trấn Inaba, nơi tất cả mọi chuyện bắt đầu.

Kiên nhẫn chờ đợi đến ngày 11 tháng 4, một sự bất ngờ khác đã được tiết lộ…
Mayonaka.jp đã dẫn tới trang web p4a.jp, thông báo Project anime Shin Megami Tensei Persona 4 chính thức được triển khai.

Quá shockkkkkkkkkkkk aaaaaaaaa!!!!!!!!!!!

Thật khó tin nhưng đó là sự thật. Aniplex đã chính thức khẳng định dự án Persona 4 Anime do studio AIC ASTA doKishi Seiji làm đạo diễn (Angel Beats!Seto no Hanayome).

Phần lồng tiếng các nhân vật trong P4 vẫn do nhóm Seiyuu game đảm nhiệm. Và tất nhiên âm nhạc của Anime, linh hồn của game, vẫn sẽ do Shoji Meguro đảm trách; đảm bảo cho các fan có một Persona 4 hoàn hảo về mặt âm thanh, chuyện còn lại chỉ còn là vấn đề animation.

Akibavn và Aslan Zara sẽ update thông tin liên tục về dự án anime này mỗi khi có thông tin mới. Bạn sẽ không bao giờ bỏ sót bất cứ gì về series này.

Aslan Zara
@kibaVN.com