Một thông tin super bất ngờ….Sự trở lại của một samurai có vế sẹo chữ thập, tuyệt vời đến không ngờ dù câu chuyện đã đi vào lòng người và ghi dấn ấn rất sâu đậm. Đó chính là kiếm sĩ Kenshin trong Series nổi tiếng Rurouni Kenshin của Nobuhiro Watsuki (Không phải chú Nobuhiro trong InUyasHa củ mì nhá).

Một dự án anime mới đã được công bố trên tạp chí truyện tranh JumP Square số mới nhất. Hiện nay chỉ có thông tin về sự trở lại và cũng không có thông tin cụ thể là sẽ làm về phần nào (arc) của tác phẩm… Một số ý kiến cho rằng sẽ làm vào phần Jinnchuu, nhưng mọi chuyện vẫn còn phía trước; các thông tin khác sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

Rurouni Kenshin là câu chuyện về kiếm sĩ lang thang Kenshin và cuộc phiêu lưu của anh cùng những người bạn của mình. Bối cảnh câu chuyện vào thời hậu Minh trị với những điều luật khắc khe về các kiếm sĩ… Tác phẩm đã có 28 vol manga và 95 tập phim truyền hình, 2 ova khá hấp dẫn. Tác phẩm có thể nói là đạt thành công rực rỡ và cũng chính vì điều này mà cũng xuất hiện nhiều ý kiến nghi ngờ về khả năng thành công của dự án sắp tới….

Một số hình ảnh


Kenshin và các chiến hữu của mình.
Kenshin Ova: Betrayal
 – Phần phim kể về mối tình đầu tiên của Kenshin và Tomoe..


Phần Ova cuối cùng: Nơi huyền thoại Kenshin kết thúc…


và … “tái nạm” trong một dự án game kỷ niệm 15 năm. ^_^

Hi vọng sắp tới sẽ có nhiề thông tin thú vị hơn


Zulock
@kibaVN.com