(akibavn) – Nhân kỷ niệm tập thứ ba của Gundam Unicorn (Gundam UC) ra mắt trên toàn cầu, hãng Bandai quyết định sẽ tặng 5 mẫu gundam hấp dẫn trong series cho các fan mecha. Tất nhiên là thông qua kênh thông tinAnimeNewsNetwork (ANN) như đợt tặng Summer Wars đầu năm. Và tất cả những gì bạn cần là điền thông tin nơi nhận hàng là xong.

Dưới đây là năm mẫu Mecha xuất hiện trong Gundam Unicorn 3: The Ghost of Laplace: hai mẫu Unicron mode và Destroy Mode và em ReZEL.


1 em ReZEL (Command Type) – Transform tốt
2 em Gundam Unicorn – Unicorn Mode
2 em Gundam Unicorn – Destroy Mode (bung full sức mạnh)

Gundam Unicorn ep 3 được phát hành trên toàn cầu vào ngày 5/3 vừa qua, với cả hai định dạng Bluray/DVD; quan trọng là có tất cả phụ đề/lồng tiếng ANh/nhật chính hãng luôn, không cần đến fansub. Trong tập phim này Banagi thật sự tham chiến với vai trò phi công của Gundam UC và cả hai phe được nếm mùi sức mạnh “huỷ diệt” của Unicorn System. Trong tập phim này, fan mecha sẽ cảm thấy vô cùng mãn nguyện và phấn khích với những gì mà tập phim thể hiện: chiến tranh hạm đội; cuộc giao chiến kinh hồn của Unicorn và SinnanJu
.


Cách thức tham gia rất đơn giản, chỉ việc nhấp vào link bên dưới; điền đầy đủ thông tin yêu cầu và đợi ngày công bố kết quả là 26/4/2011. Cái này ship toàn cầu, nên bảo đảm hên trúng là quà tới nhà.


Zulock
@kibaVN.com