anime Hellsing Ova tập 8 đã bị lùi thời hạn phát hành trên toàn nhật bản và thế giới. Tình hình theo phía nhà sản xuất là kế hoạch thực hiện bị dồn lại vì ảnh hưởng của thảm họa vào tháng 3 vừa rồi, khiến tiến độ công việc bị đình trệ. Lẽ ra phim sẽ bắt đầu phát hành vào ngày 22.6 tới với cả hai phiên bản DVD và Bluray, tuy nhiên thời điểm phát hành dời lại 1 tháng sau đó là ngày 28.7 năm nay; nhà sản xuất cũng bật mí thêm một chút nội dung của phiên bản này.

Trailer Hellsing Ova VIII

Thời điểm phát hành dời lại một tháng cho phép nhà phát hành tích hợp thêm một đoạn anime ngắn peptit (chibi, superdeform) hay còn gọi là “đầu lùn” của các nhân vật trong phần 8. Ngoài ra còn có thêm phiên bản “sạch” (creditless) của hai đoạn Opening và ending phim.

Ngoài phiên bản Hellsing Ova, manga Hellsing còn được dựng thành anime series vào năm 2001-2002, với thời lượng 12 tập. Hellsing, câu chuyện xoay quanh một biệt đội đặc nhiệm chuyên săn vampire, và lãnh đạo cũng như người mạnh nhất team cũng có gốc… vampire; có rất nhiều đối thủ mạnh xuất hiện, hé lộ nhiều bí mật điên loạn tại xứ sở xương mù.




Fan của dòng anime bạo lực, máu me và vampire hunter thì không thể nào bỏ qua Series anime Hellsing này. Alucard cực kỳ đáng sợ.

Nin