Cuộc đào thoát của những bóng ma cổ đã khiến âm phủ náo loạn tưng bừng, cử toàn các bé tử thần nhích nhóc đi gom hàng… nhằm tránh một thảm họa gây mất cân bằng giữa các giới. Bằng sự “bất cẩn” trời phú của mình, Elsie đã ký hợp đồng với “Otamegane”, một vị “thánh sống” và vua của… các game datesim 2D với khẩu hiệu: “ko có gì ko thể” và ko em gái 2D nào là ko cua được. Bi kịch của Elsee bắt đầu từ đó, phải bắt cho đủ quân số thất lạc và trông cậy và 1 tên otaku dở hơi đúng nghĩa… Liệu đó là một sai lầm?

Nghe là bà con biết series gì rồi hén: The world Only God Knows. và cô bé Elsee dễ thương đã tạo ấn tượng rất tốt với các đọc giả cũng như với các cosplayer… Phiên bản anime còn dễ thương hơn với seiyuu Itou Kanae(Hanasaku iroha – Ohana, Okami – Aikai Ringo).

Và nay thì Elsee lại cực đáng yêu hơn với Tomia, một cosplayer khá nổi tiếng, càng hạt tiêu, bé con lại càng hợp với Elsee… Đẹp và dễ thương hết ga.

Elsee trong trang phục “công nhân viên chức” thuộc biên chế “địa ngục”.

và trong trang phục trường học, nơi Elsee cùng “Otamegane” truy bắt các linh hồn lạc lối

Không chê vào đâu đươc. Hiện manga đã ra khá dài và anime seson 2 cũng đang lên sóng trong mùa anime spring 2011.

Tomia cũng có những bộ cosplay khác cũng khá ấn tượng, có lẽ đặc biệt nhất gần đây là “trẻ tự kỷ… trùm chăn”Erios trong Denpa Otoko.

Còn cosplay của Haqua nữa. đón xem.

Zulock
@kibaVN.com