Fan của chú kiếm sĩ lưỡi ngược “Thiên tường long thiểm” chuẩn bị hoa hoặc gạch gì gì đó để đón chờ tin tức mới nhất: Live Action. Kiếm sĩ huyền thoại Kenshin sẽ có chuyến ra mắt đầu tiên trên màn bạc Liveaction vào năm 2012 tới; phim sẽ bắt đầu quay từ tháng 7 này và ra mắt vào năm sau. Đây cũng được xem là dự án live action đầu tiên của chàng kiếm sĩ huyền thoại này; vì thế cũng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của fan và những ai từng một lần đọc qua “Rurouni Kenshin”.

Hiện nay đã có danh sách các diễn viên sẽ tham gia vào bộ phim, diễn viên chính thủ vai Kiếm khách Kenshin là,Takeru Satoh. Satoh từng được biết đến qua khá nhiều các liveaction dựng từ game, anime trước đó như Kamen Rider Den-O, Rookies, Beck, và Ryōmaden. Chính Satoh cũng khẳng định mình cũng là một fan trung thành của Kenshin, từng theo dõi tác phẩm và cảm thấy rất vinh dự khi được thủ vai Kenshin. Watsuki (tác giả Kenshin) cũng có rất nhiều kỳ vọng vào dự án ra mắt phim lần này.


Kenshin và các chiến hữu của mình.

Rurouni Kenshin kể về cuộc phiêu lưu của một kiếm khách lang thang thời Minh trị, câu chuyên quá khứ và hiện cùng những người bạn của mình, chống lại các tàn tích từ thời chiến tranh cũ… Một câu chuyện tuyệt vời về lịch sử Nhật cũng như về các kiếm sĩ, chiến binh, tài năng, các cuộc chiến và vận mệnh của mình. Rurouni Kenshin đã được dựng thành TV series anime và hai OVA về quá khứ và kết thúc của chính Kenshin.

Trước đó, cũng có thông tin về việc chuyển thể phần cuối cùng của manga Rurouni Kenshin sang anime; phần liên quan đến Kenshin và em trai Tomoe. Trước đó phần kết thúc anime TV series có vài điểm khác biệt so với những tập cuối Manga. Manga tổng cộng 28 tập và từng được phát hành tại Việt Nam.


Kenshin Ova: Betrayal
 – Phần phim kể về mối tình đầu tiên của Kenshin và Tomoe..
Phần Ova cuối cùng: Nơi huyền thoại Kenshin kết thúc…


và … “tái nạm” trong một dự án game kỷ niệm 15 năm. ^_^


Để cuối cùng, tránh gạch bay nếu các bạn ko thích anh ấy. 😀


Nin
@kibaVN.com