(Akibavn – news) Sau hai năm ròng rã hoạt động, kết nạp thêm thành viên mới, cuối cùng thì các chiến binh hùng mạnh nhất của biệt đội Móe cũng đã “xuất kích” và bảo đảm là anh em chỉ có mà bật ngửa trước sức mạnh “khủng hoảng” của các thành viên trong đội. Toei coi bộ cũng đã bắt đầu khởi động một dự án anime hoàn toàn mới về các siêu anh hùng người máy bảo vệ thế giới sau khi thu thập đầy đủ dữ liệu, chờ đợi thời cơ chín mùi… và giờ đây.

Cả thế giới được bảo vệ, chống lại sự xâm lược của người ngoài hành tinh với súng đạn siêu hiện đại, bằn chính các chiến binh người máy dữ dội nhưng không kém phần … Móe. Không còn vai u thịt bắp, không còn bóng loáng đầy mùi dầu máy mà cực kỳ xì tai và cute vãi hà với trang phục đầm váy, thể thao bắt mắt… Biệt đội Toei RoBot (Móe) Girl ra mắt nào,

Hhehehehe, nhìn vào thì không anh fan gộc SRW (super robot wars) nào không thể nhận ra các em Móe này xuất phát từ đâu. Cũng đầu sừng, mũi khoan, hàng to và beam te tua quái vật. xin giới thiệu đến toàn bộ bà con: Gaiking (“Gai-chan”), Magnerobo Ga-Keen (“Gacky”), Superhuman Combat Team Baratack (“Bara-tan”) và Planet Robot Danguard Ace. 

Hiện đã có trailer về series, hi vọng sắp tới sẽ ra anime hoành tráng và có thêm nhiều em mecha-2-móe (M2M) nữa cùng tham chiến.

Trang chủ


Zulock
@kibavn.com