Tạp chí Shounen Jump số mới nhất vừa công bố, bộ manga về cô nàng hội trưởng hội học sinh thần thánh (vâng, mọi cô nàng hội trưởng hội học sinh đều thần thánh) Medaka được biết đến với tên gọi Medaka Box đã chính thức được lên kế hoạch để thực hiện phiên bản anime.

Cho những ai chưa biết, Medaka Box là một manga hợp tác giữa NisiOisin (kịch bản) và Akira Akatsuki (vẽ). Trong đó NisiOisin còn là tác giả của những series cực kỳ đình đám và bom tấn như “Bakemonogatari”, “Kizumonogatari”, “Katanagatari”, v.v….

Tóm tắt sơ lược nội dung của Medaka Box

Kurokami Medaka, một học sinh trung học được bầu chọn vào chiếc ghế hội trưởng hội học sinh với số phiếu cao kỉ lục : 98%. Việc đầu tiên sao khi cô lên chức hội trưởng là mở một thùng thư góp ý (sau này được gọi là Medaka Box). Tuy nhiên, cũng tỉ lệ bầu chọn kỉ lục đó mà chỉ có một mình cô tiếp quản hội học sinh. Và cũng vì lẽ đó, cô đã mời gọi người bạn thanh mai trúc mã Zenkichi Hitoyoshi về tiếp quản 1 chức vụ trong hội học sinh. Và cũng từ đó, cô gầy dựng nên một hội học sinh với đầy đủ chức năng và quyền hạn với mục tiêu “mang lại hạnh phúc cho mọi người”.