Sau một ngày vất vả, thì cũng đã đến được VGN, hội sở PS3-Fighting ngon lành nhất Xì-gòn, lúc đó tầm 6h. Trong tiệm thì anh em tham gia giải Rank Battle 10.2011 đang uýnh ầm ầm, và mình là người cuối cùng đăng ký tham gia. Vì là người đến cuối và thể lệ: “một giết hết” – mỗi trận tới 3 trước thắng, cho phép đổi nhân vật phụ khi thua – nên anh em ai cũng máu me và hồ hởi “bán hành”. Ít ra thì anh em đánh trước còn chia ra chia vô nghỉ xả hơi, mình đến bét nên lãnh thẹo tiếp liên tù tì 6 tay anh chị dữ dằn: CrazyKiller (đương kim vô địch);Noobiex (con quỷ chết vì cái đồng hồ), Hakan bụng bự LongKhac , và Adon “quá quen chú nin”… Đánh xong tour 1 ra là hết xí quách.


Sau thêm khoảng 2 giờ đồng hồ quần hùng lăn xả, cầm cự kỳ cọ, bôi dầu tưa lưa, quăng hành tá lả … cuối cùng thì Mình cũng có điểm, 3 điểm chung hạng 10 với Johnny Vũ,(not English nhá). Về cuối trong bảng xếp hạng và xứng đáng danh hiệu “Cảnh giới Hư Không” là chấp pháp trưởng lão: Sagat đại nhân. Hạng nhất miễn bình luận (bị bán cho 2 quả hành perfect là ớn rồi)… Đặc biệt có anh Tùng tham gia đánh trực tuyến để xếp Rank cũng rất là máu lửa (đồng hạng Nhất đó nha).

Nhìn chung đến cuối cùng thì RankMatch 10.2011 diễn ra khá ngọt; trừ việc xếp lịch đấu bị trùng và đợi cái tay cầm… ps3 trên 360. Chỉ cần chú ý thêm vụ này nữa, là giải lần sau cực ngon. Dưới đây là bảng điểm tổng kết.

Lời cuối: gửi LongkHac – gặp Hakan của ông, có ultra rồi, là có chết cũng không nhảy đâu ^_^. Thề với lòng, vì nhảy là .. chết chắc.

Sự kiện: Rank Battle 10.2011
Game : Super Street Fighter 4 AE
Địa điểm : Tiệm Game PS3 VGN – 138A Lý Chính Thắng Q3 HCM.
Nơi bàn luận: topic rankmatch 2011 – GameVN