Nối tay cầm không dây vào mày, output ra màn hình chính và nằm phỡn game ProjectDiva 2, là đặc quyền cho thiết bị PSPGO. Nhưng giờ đây, thời thế đã thay đổi, không chỉ GO và mất cả PSP đều có thể làm trò đó; đơn giản là nhờ sự giúp sức của thiết bị DOSOPSP.

Cách đây mấy hôm có nhận được email chào hàng từ trang www.dosopsp.com, với sản phẩm tay cầm không dây cho dòng PSP thường. Nhìn cũng hay hay. Tuy chưa cầm tận tay nhưng tạm thời mô tả như sau.

Với PSPGO, để có thể sync 1 tay cầm PS3 chơi không dây qua Bluetooth, người chơi cần phải có một chiếc máy PS3, để giúp 2 thiết bị kia “nhìn thấy nhau”. Sau đó thì tay cầm đó chỉ chơi với PSPGO đã sync mà thôi, không chơi dc với PS3 (trừ khi sync lại) . Yếu tố chơi tay cầm và out màn hinh như một thiết bị console chỉ có duy nhất cho PSPgo, đến khi có cái món này: nó gồm 1 thiết bị nhận sóng gắn vào psp 1k,2k,3k qua ngõ mini-USB, 1 tay cầm đi kèm (lỡ hư không biết sửa sao lun), và một cd rom cài driver lên MemoryStick.

Nhìn chung thì với sản phẩm này, bạn không cần thiết phải mua 1 con GO và một cai để out TV nữa. Tại sao cần 1 cái để của psp go, vì nếu không có nó, máy của bạn chỉ chơi chừng 2h là hết pin, và phải cắm sạc, mà sạc là khỏi out. Cái đế của Sony cho phép vừa out và sạc, và hiện nay cũng đã hết hàng. Nên sản phẩm DOSOPSP này khá thú vị. Giá chào hàng là 27USD 1 bộ, chưa rõ giá ship về vn là bao nhiêu.