Có một nữ thần, một nữ thần hát cho những chú gà bị .. rán tưng.

Cuộc thi vừa được Lawson, hãng kinh doanh cửa hàng tiện lợi tại Nhật, công bố. Cuộc thi viết lời bài hát cho một giai điệu quảng cáo nhân kỷ niệm 25 năm thành lập. Lời hát tham gia sẽ được nữ Vocaloid Mascot Akikoroid-chan của Lawson trình bày.

Giai điệu chính được nhạc sĩ Yasuharu Konishi (One Piece Film Strong WorldSugar Sugar Rune) thực hiện, các bạn có thể nghe tại đây và thực hiện việc viết lời và tham gia vào. Lời bài hát được viết bằng JAP và cũng đã có khá nhiều người tham gia.

Lawson nổi tiếng với dãy cửa hàng tiện lợi cung cấp đầy đủ các mặt hàng phổ thông, chưa kể còn thường xuyên thực hiện tuần lễ bán hàng theo chủ đề anime ăn khách. Trước đây Lawson từng tổ chức cửa hàng tiện lợi theo chủ đề Tokyo-3 Evangelion (và bị đóng cửa ngay vì hot wá, tập trung nhiều người), K-on … Sản phẩm chủ đạo của Lawson còn có món gà rán thơm lừng … tương tự như KFC và cuộc thi viết lời hát lần này nhằm tôn vinh niềm tự hào đó.

Akiko-chan là Đại diện chính thức cho Lawson với trang phục sọc xanh trắng chủ đạo, đã được “Vocaloid hóa” trở thành người đại diện ảo của cty trên nhiều phương tiện thông tin ảo, như Twister chẳ