Đối với thế hệ 8x 9x, không ai có thể không biết hình ảnh cậu hoc sinh hậu đậu suốt ngày chỉ biết ngủ, và người bạn mèo máy thông minh. Các bạn đoán đúng rồi đó, là câu chuyện Doraemon, chú mèo máy với bảo bối thần kỳ gắn liền với nhiều thế hệ bạn đọc Việt Nam và khắp thế giới.

Một lúc nào đó, bạn cũng sẽ muốn được đồng hành cùng nhóm bạn Doraemon và Nobita, được cùng nhau phiêu lưu đến cùng trời cuối đất, hay đơn giản chỉ là sự có mặt của họ bên bạn trong từng giây, từng phút. Biết được điều đó, Bandai đã cho ra đời sản phẩm Doraemon (robot damashii) và Nobita ( S.H.Figuart) để giúp chúng ta hoàn thành ước nguyện thú vị này. Sau đây là chút thông tin về đôi bạn thân này …

Thông tin sản phẩm
Series : Doraemon
Nhân vật: Doraemon
Scale : Robot Damashii
Hãng sản xuất: Bandai
Ngày phát hành: Cuối tháng 9 2011
Giá: 3500 yen ( no ship, no tax )


hotboy … lười biếng
Minh chứng cho cái sự lười


Vâng, Nobita lười và ngủ ngày … vô đối.


Nhưng dù sao tài lẻ bắn súng lục vẫn rất ngon.

Thông tin sản phẩm
Series: Doraemon
Nhân vật: Nobita
Scale : S.H.Figuarts
Hãng sản xuất: Bandai
Ngày phát hành: cuối tháng 9 2011
Giá: 3300 yen ( no ship, no tax )

Hiện sản phẩm đã được bán trên các kênh phân phối. Các bạn cảm thấy thích thì tranh thủ mà mua nhanh nhá, bỏ lỡ mất sau này mua lại là ói máu ây nhóa ….

Doraemon là tên gọi chính thức của chú mèo máy, vì khi qua VN phải đổi lại cho bạn đọc không trẹo lưỡi và dễ nhớ. Doraemon nghĩa là “Cánh cửa đi đến bất cứ đâu” (Dora – e – mon). Truyện tranh được nhà xuất bản Kim Đồng phát hành trên toàn quốc, nhưng phim thì lại do TVM đảm nhiệm nhé (xem trên HTV3) đó.