Tuần trước, AGE đã có trận ra mắt khá hấp dẫn trong không gian, với nhưng tình tiết phải nói là khó đỡ nhất của một phim chiến tranh. Dù sao thì nó vẫn hợp lý trước, một sự vô lý là chú nhóc có thể điều kiển gundam đâm chuẩn xác 1 con UE, nhưng lại ko biết dùng Dashing để về “nhà dưỡng thương” Diva cho nó lẹ.Và trên đường đi về, định mệnh của Gundam X  một lần nữa lại tái hiện.Fan chỉ biết kêu gào; còn sắp nhỏ thì thấy vô duyên, mình thì tháy troll vãi hà.

 

 

Nhưng có điểm nhấn lớn nhất của toàn tập 2 là hệ thống AGE-System, nó giải thích cho trò chơi Rockman Network AGE (RNA): Dr.Light đã tung vũ khí dhiến lược của mình, tạo ra ngay tức thì một cây súng mạnh vãi chưởng,… Một trò lắp ráp trẻ con công nghệ cao. Nhưng phải nói là rất ấn tượng, vì chỉ cần địch sơ sót lòi điểm yếu là AGE sẽ được “cường hóa” đủ để diệt em nó. Một cuộc chiến mà cho đến ep 2 vẫn chưa có ai chết và X đã xuất hiện. Đúng là phim dành cho con nít.
Đỉnh của tập 2: AGE-system và cô bé bí ẩn, Yurin.
.


Tập 3 sẽ cho biết được số phận của Nora và sự bí ẩn nguy hiểm của em gái Yurin (tớ xem rồi nên tuyên bố là rất nguy hiểm)

dưới đây là Ending của series AGE do Minami Kuribayashi trình bày. Link kiểu này trước sau cũng die… thôi thì có gì dùng nấy. Ca khúc “Hero in You”