Sinh sau đẻ muộn, nhưng nhanh chóng vượt mặt phiên bản Original của mình: Hatsune Miku; Black rock Shooter nhanh chóng có được những tập phim đầu tiên. Khởi nguồn từ một dự án riêng dựa trên nềnvocaloid, BRS nhanh chóng xây dựng được cho mình một lượng fan kha khá và tách hẳn khỏi cái bóng của Miku (dù theo lời Hành-sama thì ra chưa được bao lâu đã bị MIku đập cho bẹp dí). Nói gì thì nói phiên bản OVA BlackRock shooter cũng đã rất thành công, và hàng loạt các dự án fig, Nen ăn theo của GoodSmiles cũng ầm ầm ra mắt.

Sau thành công ban đầu, 1 anime 1 game, giờ thì BRS chính thức lên sóng truyền hình với một phiên bản Tv Series 8 tập. Theo như trailer được xem (tại site) thì toàn bộ nhân vật ở đời sống thực sẽ được điều chỉnh lại không giống như OVA, không rõ là ở worldlineBRS thì các bé nó sẽ biến hình như thế nào.

.


Trailer mới nhất chỉ mới giới thiệu phần Thiết kế nhân vật do HUke đảm trách; còn phía studio là Ordet và Sanzigen. Các thông tin khác đều bị che mở, úp úp mở mở. Hiện cũng đang rất tò mò là không biết vai nữ chính sẽ do Kanazawa Hana tiếp tục đảm nhiệm hay không, hay như Saaya Sakamoto trong phần game BRS: The game.

Phim sẽ ra mắt vào đầu thang Giêng.2012 – tổng cộng 8 Tập.