Kết thúc tập 3, có lẽ mọi người cũng phần nào nhìn thấy được mối liên hệ của Yurin và lực lượng “ngu nhưng tỏ ra nguy hiểm” UE. Chưa kể sự ảo diệu của “tay trong tay” cầm chuột chơi game CoutnerStrike… Thật đáng ngưỡng mộ, các đồng chí nào dám lên tiếng 1 phim con nít ranh không biết “la liếm” đã bị tát bốp bốp… Không những có, mà ngay tập 3 đã có và còn bạo hơn các đàn anh cùa series khác nữa, mời ghê chứ. Trong tập ba, với thành tích được em gái cầm tay rê chuột kèm nạp “ki”, Flit đã nhanh chóng thịt được cơ số lớn UE, mà còn hạ được một con hạng nặng mới đáng sợ… Tập 3 cũng đánh dấu nhân vật đầu tiên hi sinh cho một cuộc chiến củ mì. Cuối tập 3 “Hotboy nổi loạn xuất hiện”

Tập 4 – “Sói Trắng” – đánh dấu một bước phát triển mới trong tính cách các nhân vật: Già trước tuổi.

.


Đánh dấu cuối tập 4 là một số thông tin leak ra từ .. tuần trước: Mối quan hệ giữa HUman với đám UE: có vẻ đám UE được tạo ra từ cả trăm năm trước nhằm “dạy” cho con người biết thế nào là “rảnh rỗi sẽ sinh nông nổi”; và cần phải biết phát triển để bảo vệ bản thân mình (một dạng tương tự như Innovator- Gundam00).

Tin không chính thức thì Yurin (Tifa-gundamX) là người thuộc phe UE được “tạo ra” để hỗ trợ cho Flit và sẽ khiến Flit “nhung nhớ” vì đặc chế riêng cho cu cậu. Theo ep3, Yurin rõ ràng có khả năng “ổn định” Flit và đưa chú ấy lên danh hiệu MVP của quân Liên Bang: hạ 1 lốc UE.

Còn lại bàn sau.