)Cuối cùng thì sau bao nhiêu tháng trời đổ mồ hôi và nước…miếng cùng nhiều cái keyboard hư (do troll nhau um xùm trên các diễn đàn), Saimoe cũng đã kết thúc.

Và cũng như cái hình mà chúng ta thấy. Từ lúc Saimoe chỉ mới ở vòng gửi xe rằng Saimoe năm nay sẽ là sân chơi riêng của các nhân vật trong Puella Magi Madoka Magica. Rằng Madoka sẽ thống trị sự móe thì chuyện đó đã đúng.

Các nhân vật trong Madoka lần lượt đá văng các đối thủ “lừng danh” khác. Thậm chí là đá lẫn nhau um xùm để rồi trận chung kết không còn là một Saimoe Final nữa mà đã trở thành SaiMadoka Final khi cả 2 ứng viên đều từ Madoka ra.

Dựa trên hình, 2 bên tả hữu có :

– Kyouko Sakura, người đã lần lượt đánh bại Kokoro Akechi (Tantei Opera Milky Holmes), Index (To Aru Majutsu no Index), Ruri Gokou lừng danh (Kuroneko trong OreImo) và Erica Hartmann (Strike Witches)

– Mami Tomoe, đã đánh bại Yoshika Miyafuji (Strike Witches), Shirayuki Hotogi (Hidan no Aria), Ika-Musume (Shinkyaku Ika-Musume) và cả người đồng hương lừng danh Madoka, nhân vật chính và là cái đinh của series Mahou Shoujou đình đám mang tên cô “Puella Magi Madoka Magica”

Một cuộc chiến nảy lửa đã diễn ra với rất nhiều bom, đạn và phép thuật nhưng cuối cùng chỉ có một người chiến thắng.

Và đó là Mami Tomoe, đã vinh dự đăng quang làm nữ hoàng Saimoe 2011 với một chiến thắng thuyết phục (512 vote) trước người đồng hương Kyouko Sakura (435) vote

Vâng, xin chúc mừng Mami Tomoe
Dưới đây là bảng kết quả toàn cục Saimoe 2011