Ấn Tượng với vòng tranh tài của các Cosplayer tham gia ‘Make Me A Super Star” phía Nam
Hoahoctro.vn – Với những màn trình diễn ấn tượng “phủ rộng khắp” từ ca hát tiếng Nhật, đóng kịch, hài kịch, múa, đấu võ, nhảy hiện đại… Các cosplayer đã chinh phục hoàn toàn ngay cả những giám khảo và khán giả “khó tính” đấy!

Đúng boong 9h sáng 11/12/2011 vừa qua, cả hội trường MELIOR Business School như vỡ òa bởi ấn tượng Make me a super star do các cosplayer khu vực phía Nam tranh tài. Với những màn trình diễn ấn tượng “phủ rộng khắp” từ ca hát tiếng Nhật, đóng kịch, hài kịch, múa, đấu võ, nhảy hiện đại… Các cosplayer đã chinh phục hoàn toàn ngay cả những giám khảo và khán giả “khó tính” đấy!

Các cosplayer đã có mặt từ rất sớm để chỉnh chu cho phần xuất hiện trên sân khấu Make me a super starđược tuyệt vời nhất.

    

Ba “vị” giám khảo đáng yêu nhất trong ngày casting đây. Từ trái qua là cosplayer Hakimei, anh Cao Toàn – stylist tuần san Sinh viên Việt Nam, nhà thiết kế Tuấn Huy.

    
    Cô bạn gái nhỏ nhắn Tô Thị Xuân Phương là thí sinh dự thi đầu tiên. Tuy rất run nhưng nhờ sự cổ vũ từ các thí sinh khác cũng như ban giám khảo và khán giả, bạn í đã hoàn thành xuất sắc phần thi nhảy hiện đại với hóa thân làSFA2 Miki.

Cô bạn cá tính Lish Rayder đã khiến cả ban giám khảo và khán giả ngỡ ngàng với màn trình diễn ca hát “cháy hết lửa” khi nhập vai hoàn toàn vào nhân vật Edward Elric với cánh tay sắt được chuẩn bị hết sức công phu và sáng tạo.

    

Vở kịch đầu tiên trong buổi thi thu hút sự chăm chú từ mọi ánh nhìn trong khán phòng đến từ nhóm Nightwishvới hai nhân vật hóa thân chính là Luka và Gakupo ( Vocaloid). Từ ánh mắt đến cách thức biểu diễn tự tin làm chủ sân khấu, các bạn đã hoàn thành rất tốt phần casting.

Mang lại vở hài kịch khiến cả khán phòng cười nắc nẻ đó chính là nhóm Medley với phần thi nhạc kịch. Mang theo cả không khí Noel trên những bộ trang phục, các bạn đã chiếm cảm tình từ khán giả bởi sự đáng yêu, hóm hỉnh.

    

Kì công trong phần hóa thân thành nhân vật mèo Cheshire (Pandora Heart), bạn Thiều Bảo Như cùng các bạn diễn đã gây ấn tượng với khán giả bởi vở kịch nhỏ nhưng thật sự gây xúc động trong lòng người xem.

    

Cô bạn gái nhỏ xinh trong bộ trang phục biểu diễn mang đậm sắc màu hoa anh đào, Kusa Midori với vai diễnSakura hime Tsubasa, đã mang lại “hương sắc Nhật Bản” đến thật gần với sân khấu Make me s super star.

    

Cô bạn gái bé nhỏ nhưng được đánh giá là mạnh mẽ cá tính nhất trên sân khấu Make me a super star đó chính là Lưu Nguyễn Phương Hà với hóa thân thành nhân vật Tứ thần Si (D.O.D). Bạn í đã tự tin thể hiện những thế quyền, thế võ hết sức ấn tượng “nhỏ mà có võ” đó nghen.

    

Những chàng trai cô gái đến từ gia đình hai chị Chu Thị Phương Hạnh  Chu Thị Hương Loan với phần thi diễn kịch phỏng theo truyện Vampire Knight đã thật sự làm nóng sân khấu Make me a super star bởi những pha trình diễn dứt khoát, phá cách, sáng tạo

    

Những hình ảnh cuối ngày hội casting Make me super star đây!

    

THÔNG BÁO NÓNG HỔI, VỪA THỔI VỪA ĐỌC 

Ngày casting Make Me A Super Star 11/12 vừa diễn ra nóng hổi theo từng màn diễn ấn tượng của coplayers. Tuy nhiên, thật tiếc là còn nhiều nhóm cosplay vẫn chưa kịp tham gia ngày casting vừa qua. Hoa Học Trò “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” đã quyết định mở ra vòng đấu Giải “Cosplay phong trào” với trị giá giải thường 3.000.000 đồng dành cho cộng đồng cosplay tự do tại khu vực TP.HCM.

Giải “Cosplay phong trào” sẽ diễn ra tại sân khấu Ngôi sao, Công viên văn hóa Đầm Sen, vào ngày hội “H2T Festival” từ 14h – 19h ngày chủ nhật, 18/12/2011 với thể thức tranh đấu trực tiếp giữa các nhóm, cá nhân cosplayer.

Với 5 phút trình diễn trực tiếp, nhóm hoặc cá nhân cosplayer nhớ chuẩn bị đĩa nhạc, trang phục chỉnh chu cho phần trình diễn ấn tượng nhất để “thu hút mọi ánh nhìn” nhé!

Cosplayers sẽ đăng ký và nhận vé vào cổng tham dự chung kết “Make me a super star” cùng ngày hội “H2T Festival” tại tòa soạn báo HHT-502 Lê Văn Sỹ Q.3, ĐT: 08.3.5260334.

Hẹn gặp lại các bạn tại ngày hội lớn của cộng đồng Cosplay tại TP.HCM vào ngày 18/12/2011 tại Công viên văn hóa Đầm Sen nhé. Sân chơi dành riêng cho các bạn để thể hiện tài năng “Make Me A Super Star – Tôi làm ngôi sao”, teen nhé!