mang phong cách kinh dị, thỏa mãn những ước mơ hoang dại và kinh tởm nhất của con người, những điều bạn có thể che tay bịt mắt, tắt ngay alt+F4 khung hình hay gấp ngay quyển truyện lại… Nhưng tin rằng nếu bạn cũng đã từng một lần sống và nghĩ như Frank. Bạn sẽ bật lại câu chuyện.

8 tập là hành trình của nữ bác Sĩ Frank trong Franken Fran. Bộ manga đã kết thúc vào tuần vừa rồi với một cái kết không mấy hay lắm, và nếu là người từng đọc manga Black Jack của Tezuka, bạn sẽ phì cười. Một cách kể chuyện hài hước đầy … máu.


Một thiên thần báo tử đáng sợ hơn cả …. tử thần

Nhưng đừng cười nhé, hãy đọc toàn bộ câu chuyện: cuộc sống thật đáng sống, nhưng sống như vậy, thì ta nên … đi ra cho nó tiện. Mọi ước mơ khủng khiếp nhất đều có thể thực hiện trong câu chuyện của Frank, khác với khả năng chữa bách bệnh của Black Jack, Frank là hiện thân của “một cái ác trong sáng” đến kinh hoàng.

Do tính chất máu me, và phản cảm, bộ manga này chỉ dành cho fan gộc của dòng Horror. vì thế sau khi xem bài viết này, bạn có lỡ click vào xem, thì hãy tự chịu trách nhiệm về những gì bạn đã thấy.


Hãy để Fran biến mọi ước mơ điên rồ nhất của bạn thành sự thật.

Các bạn có thể xem bản dịch tiếng anh tại đây.

và liệu cô Fran trong đời thực này có đủ skill (Dành cho fan đã xem)