Có những day dứt, hay tò mò vì họ sẽ ra sao sau đó, cũng có thể vì các nhân vật quá sức đáng yêu, quá sức ấn tượng hay một cốt truyện hack não toàn tập… Có rất nhiều những lý do khiến bạn luôn mong muốn một anime đã “kết thúc” … Hãy ra tiếp đi, không thì *lật bàn* á.

Nếu thật sự là nghĩ như vậy thì chắc chắn là một trong số các cá nhân làm nên bản xếp hạng anime “Dù đã xong từ đời nào rùi nhưng làm ơn, làm tiếp dùm cái đi”…

Liệu “tiếng gào trong đêm” của bạn “vang vọng” đến được nhà sản xuất.

Danh sách top mười các anime “Xong rồi nhưng chưa đã”

1. Toradora!: vâng, với anime này thì cá nhân tui mún có một tập ova movie hay gì gì đó kể về câu chuyện sau này của bộ đôi long hổ. hông thích mấy cái kiểu ending game psp.


.

2. Angel Beats! : Khúc dịu dàng cho hai người gặp nhau như một giấc mơ, nhưng giấc mơ sẽ đẹp hơn tí nữa nếu bạn biết… họ có hò hẹn nhau tiếp không.

3. Tiger & Bunny: chưa xem, ko xoắn dc, nhưng lên đến được hạng 3 thì không bèo rồi


.

4. Laputa: Kết thúc phim, tòa thành bay lơ lững trên không, liệu một ngày nào đó bạn sẽ gặp nó trên bầu trời xanh rộng lớn.


.

5. Slam Dunk: vẫn còn nhiều trận tranh tài phía trước, nhưng đó là một câu chuyện khác mà bạn sẽ phải chờ lâu đấy.


.

6. Ore no Imouto – True Route : Cái này thì chắc chắn với những gì các em gái đã thể hiện, chắc như đinh đóng cột là các em nó sẽ quay trở lại thôi. Không cần phải gào thét trong … tòléte thế đâu. Route các cô em gái “hại đời” ông anh đáng thương và câu trả lời cuối cùng luôn khiến fan náo nức. Chuẩn bị chơi game PSP phần 2 đi .

7. Steins;Gate: WHat, Stein;Gate phải làm tiếp chứ, nên có nhiều route hơn, spinoff nhiều hơn nữa, chứ chỉ như kết thúc 24 tập đầu và tập thứ 25 (DVD/BD) chưa thể nào bộc lộ hết các khía cảnh nguy hiểm trong cosplay vượt không gian của các nhân vật trong đó. Kurisu Makise, Number one. Fig của em gái này cũng thuộc hàng nguy hiểm tột bật.

.


8. K-ON! (movie): chừng nào xem đươc thì tui mới khen tiếp, nhưng các cô vào đại học, cũng lắm trò xảy ra lắm nhé. Chớ xem thường các nhóm nữ sinh thân thiết. Đáng yêu và nguy hiểm tụ chung hết vào một điểm.

9. Hanasaku Iroha: Phải có, nhất định phải có. Hành trình của Ohana không thể nào kết thúc đơn giản như vậy. hướng về ánh mặt trời mà phấn đấu nhé. Bé là nguồn động viên rất lớn với mình đó.

10. Highschool of the Dead: Zombie luôn thu hút sự tò mò của mọi người. Zombie mà còn có “bưởi bự” thì quá mạng. Một công thức “sống còn” trong ngành công nghiệp anime “cơm áo gạo tiền” ngày nay. Bạn có đồng ý không…

<

và nếu bạn thắc mắc tại sao còn thiếu nhiều anime quá, không có idol của mình trong top 10 thì thoải mái chạy xuống danh sách dưới đây mà lục tung lên nhé.

Tớ chưa thỏa mãn lắm với danh sách trên. Chia sẻ “mong muốn, khát vọng” của bạn với bọn tớ trên facebook akibavn nhé: www.facebook.com/akibavn . Like 1 phát và cho biết ý kiến của bạn về vấn đề này.