Tháng ba đã đến, và hai ngày hội cực lớn dành cho fan vocaloid cũng đã đến. Chắc chắn bạn biết đó là gì rồi nhỉ.

Chính xác, đó chính là hai liveshow lớn nhất thường niên (năm thứ ba rồi đó nhoa) của Vocaloid với tên gọi Miku Party (Mikupa) và Miku 39 GivingDay (Saikyu no Miku kanshahi) được tổ chức vào hai ngày 8/3 (mikupa) và 9/3 (GivingDay).

Hiện chỉ còn ít hôm nữa là đến rồi nha. Giá vé cho mỗi concert là 25$ nhưng nếu bạn quá máu, quá sung và không muốn bỏ lỡ bất kỳ sự kiện nào thì nhà phát hành cũng offer cho bạn một đề xuất cực đẹp: 40$ cho vé trọn vẹn hai ngày. Mỗi ngày sẽ có hai xuất diễn chính là vào buổi trưa và tối. Đi buổi tối sướng hơn, fever tuyệt đối rồi về ngủ…

Mấy sự kiện như vậy thường sẽ có các bạn cosplay vocaloid đến tham gia chụp trước khi tham gia concert. Chắc chắn sẽ tuyệt vời lắm đây.

Sự kiện được tổ chức tại Hội trường thành phố Tokyo. Các “ca sĩ” chính sẽ tham gia concert là: dàn âm thanh hùng hậu truyền kỳ, nàng ca sĩ Hatsune Miku, cặp song sinh Rin-Len và cô bạch tuột Megurine Luka… Kaito và cô nàng Meiko vẫn bặt vô âm tín trong concert này.

Nếu có dịp đến Nhật vào đúng hai ngày này, hãy nhớ tham gia sự kiện nhé, các Vocaloid Fanboy.

Các concert trước đây của Miku bao gồm 39Givingday (2010)Mikupa (2011), MikuPolis (2011) diễn ra trên phạm vi toàn thế giới từ Nhật đến Mỹ và các quốc gia Châu Á khác. Các bạn có thể tìm thấy sản phẩm tại đây.

Let’s Sing&Smile ^_^.