Đình đám trong tuần qua, game Street FIghter X tekken đang thật sự gây chú ý đến giới Fighting trên thế giới. Game chính thức được phát hành vào ngày 6/3 vừa qua, nhưng mà anh em hội fighting VGN thì đã được chơi banh xác từ ngày 3.3 roài.

Đây là sự giao thoa giữa hai dòng game Fighting khá nổi tiếng trên thế giới là StreetFighter với các đại diện nhưRyu, Ken, Chunli và hệ game Fighting 3D (có side step) Tekken với các đại diện là Heihachi, Kazuya và Jin (3 thế hệ quỷ dữ). Game có lối đánh phối hợp khá thú vị. Nếu có dịp, bản phải ghé qua tiệm Game PS3 VGN để thực sự tận hưởng cảm giác “Combo liên hoàn”.

Trong hai series đều có những con quỷ thật sự: thần bí của Nhật bản và Sát khi của Satsui no Hadou… Cả hai là đỉnh cao tối cường mà người thì khao khát khiêu chiến, kẻ thì sợ hãi trốn chạy. Định mệnh đã dẫn dắt hai nguồn sức mạnh gặp nhau trong cuộc giao chiến: StreetFIGHTER x Tekken.

Để hiểu thế nào là sức mạnh của nó, các bạn có thể xem qua đoạn phim ngắn dưới đây, được xây dựng trên nền câu chuyện SFxTk và hút hồn các fanboy.
.


và nếu thích, hãy đến Facebook của SFxTK: VGN – Hội Anh Hùng… Ăn Hành.

Tiệm game PS3 VGN – 590/E13 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3 (TPHCM).