GoodsmileCompany vừa có một đợt thu thập ý kiến khá rộng rãi nhân kỷ niệm 10 năm thành lập công ty (cái này đúng là mới để ý :  2002) nhé. Trong đợt trưng cầu dân ý otaku này, GSC đưa ra 3 opption chọn lựa về sản phẩm Nendoroid, PVC Figure và Figma mà họ sẽ re-cast (làm lại) nhân kỷ niệm 10 năm thành lập.

Mỗi sản phẩm đến từ GSC chỉ có một lượng giới hạn phát hành trên toàn thế giới, phần còn lại đa phần là Hoa anh hùng. nên việc sở hữu một sản phẩm chính hãng đã tuyệt chủng từ rất lâu là khao hát của tất cả các otaku. Trong kỳ này, họ sẽ cung cấp một danh sách các sản phẩm hứa hẹn sẽ update trở lại trong đợt này, được phân theo từng thể loại

Bạn chỉ việc tham gia và điền thông tin sản phẩm mình yêu thích vào là được. Cón nếu có nguyện vong gì thì cứ “leave msg” là xong. Jap càng tốt.

Đây thật sự làmột động thái chăm sóc khách hàng khá tốt đến từ phía GSC. nếu được yêu cầu, tớ sẽ yêu cầu rescast lại Nendoroid Luka Megurine. ^_^, riêng dòng figure PVC quá mạng rồi còn figma thì lại không ưng ý dàn khớp Joint ball của nó lắm.

Thời gian bình chọn sẽ kéo dài từ 10.4 đến 1.5 (quốc tế lao động) đó. Danh sách các sản phẩm bán chạy xemtại đây.