Chào các bạn!

Đầu tiên cho Manga Festival xin lỗi các bạn vì đã để các bạn chờ lâu ^^

Các bạn liên hệ số điện thoại này nhé
0188-230-1659

Manga Festival 2012 đã qua được 3 tuần nhưng không khí dư âm về Lễ hội vẫn còn và chắc hẳn sẽ có bạn vẫn còn luyến tiếc những tiếc mục hay mà mình đã bỏ lỡ. Nhưng các bạn hãy yên tâm vì DVD Manga Festival 2012 đã được edit xong đang chờ bạn “Rinh” về đây!!!

 
Bạn nào muốn lưu lại kỷ niệm hoặc xem lại các tiếc mục mà mình bỏ lỡ thì hãy nhanh tay đăng ký ngay 1 bộ DVD MANGA FESTIVAL 2012 với BTC nhé.

P/s: DVD chỉ là một project BTC đưa ra với mục đích làm đĩa tư liệu nội bộ công ty chứ không với mục đích kinh doanh nên DVD sẽ bị giới hạn 1 số điểm như sau, các bạn cần cân nhắc trước khi mua:

+ 5 DVD/bộ (không bán lẻ từng DVD).

+ Góc quay: Do máy quay đặc ngay vị trí cánh trái nên góc quay không được chính diện nhưng vẫn ổn và khá ok, quay đủ cảnh của các tiếc mục.

+ DVD với chất lượng MHD độ dài 5 – 5,5 tiếng (1DVD/1 tiếng)

+ Các tiết mục của chương trình tối (2 ngày) đều được quay lại toàn bộ. Edit một số cảnh: trống sk, lỗi kỹ thuật…

+ Theo dự kiến là 1 bộ 2 DVD dài 4 tiếng, nhưng bên kỹ thuật báo lại là Cosplay Group tổng thời gian đã dài 3 tiếng rưỡi nên không thể nào nhét toàn bộ cảnh còn lại vào trong 30 phút còn lại. Nên BTC đã cố gắng bỏ những cảnh không cần thiết đến mức tối đa. Mong các bạn thông cảm

Các bạn cần cân nhắc trước khi mua DVD nhé. Vì như đã nói DVD chỉ mang tính chất tư liệu cho công ty nên sẽ có 1 số hạn chế như trên. Bạn nào muốn oder vui lòng comment bên dưới.

Mọi comment không liên quan đến DVD sẽ được xóa nhằm mục đích thuận lợi hơn trong việc thống kê người mua