Tôi đã tạo nên nhân vật có tên Mirai Suenaga (末永みらい) để làm nhân vật đại diện cho trang web và show truyền hình “Culture Japan”. Mirai ban đầu chỉ là hình ảnh minh họa cho 1 góc của trang web từ 2007 và ngày càng được biết đến rộng rãi khắp thế giới.

.

Có rất nhiều dự án hợp tác sử dụng hình ảnh của Mirai với các công ty Nhật như Good Smile Company, Nitro Plus, Kadokawa, King Records và nhiều công ty khác. Các bạn có thể đọc thêm về nhân vật Mirai ở đây.

Mirai cũng xuất hiện trong khá nhiều anime như Mayoi Chiki!!

Mirai trong anime Twin Angel của hãng Kadokawa.

Tôi phát triển nhiều thứ liên quan đến Mirai như vài vật dụng trong nhà. Tôi cũng hợp tác với Good Smile Company và Bushiroad để tạo ra một vài sản phẩm.

Mirai sẽ có máy bay riêng mang tên Mirai Airlines ?

Tôi đang tiếp tục phát triển câu chuyện cho  Mirai Millennium  với nhân vật nữ chính là Mirai Suenaga. Thời gian vừa qua, tôi làm việc với studio J.C.Staff để sản xuất một đoạn anime của Mirai Millennium để phục vụ cho đoạn mở đầu củaCulture Japan mùa thứ 2.

 

Tôi đã cho ra mắt 1 bộ thẻ học tiếng Nhật có tên Moekana  vào tháng 4 năm 2012. Nó trở nên thành công ngoài mong đợi – bản in đầu tiên đã bán hết ngay trong giai đoạn đặt hàng và là sản phẩm bán chạy thứ 2 trên trang Amazon của Nhật. Các thẻ bài được ra mắt dưới mác Culture Japan và được phân phối bởi Good Smile Company.

Cho dù mục đích ban đầu của Moekana là dành cho người nước ngoài muốn học tiếng Nhật, thế nhưng người Nhật cũng mua sản phẩm này cho con cái của họ.

Tìm hiểu thêm về Moekana. Video quảng cáo trên TV cho Moekana ở dưới.

Từ sự thành công của Moekanam tôi có cơ hội để thực hiện tiếp các sản phẩm tương tự – bản Moekana bổ sung cũng đã bán hết ngay trong giai đoạn đặt hàng.

Tìm hiểu thêm về Moekana the booster packs (bản bổ sung)

 

Sản phẩm tiếp theo mà tôi bắt tay làm là Moekanji – bản đầu tiên sẽ ra mắt 80 kí tự Kanji sơ cấp.

Tìm hiểu thêm về Moekanji

Tôi trực tiếp tham gia và xuất hiện trên show truyên hình có tên Culture Japan với mục đích mang văn hóa Nhật đến với thế giới. Show truyền hình được chiếu trên kênh TOKYO MX TV tại Nhật cũng như khắp thế giới qua hệ thống cáp hay mạng trực tuyến như Animax AsiaMnet ở Mỹ và Crunchyroll.

Khi mà Culture Japan hướng đến người nước ngoài, thì việc phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia Nhật cũng trở nên nổi tiếng khi season 2 thường xuyên nằm trong xu hướng tìm kiếm trên Twitter.

Cũng như trang web này, show truyền hình cũng truyền tải rất nhiều về văn hóa, truyền thống và lịch sử của Nhật Bản. Chúng tôi cũng có nhiều hoạt động khác như tìm hiểu về việc sản xuất figure.

Culture Japan cũng thực hiện nhiều hoạt động nghiêm túc hơn như ở tập 1 season 2, chúng tôi tới những nơi bị ảnh hưởng bởi trận động đất và sóng thần hồi tháng 3.

Trailer cho Culture Japan nằm ở dưới

Công việc truyền bà văn hóa Nhật của tôi đã được chính phủ Nhật để ý từ vài năm trước. Bên trái tôi là Yukio Edano – bộ trưởng Kinh tế. Thương mai và Công nghiệp (METI) đương nhiệm.và trước đây là Trưởng văn phòng Thư ký . Tôi đã từng làm việc trong nhóm của ông với Cool Japan Project 1 thời gian và đã được bổ nhiệm làm Creative Director cho dự án Mazer vào 2012.

Sản phẩm web :

Tôi phát triển phần lớn các website trong sự nghiệp bắt đầu tại Japan Airlines, sau đó chuyển qua báo khoa học Natural rồi Amazon và Microsoft. Sau khi rời Microsoft, tôi đã tạo ra 1 nền tảng cho web mà không chỉ phục vụ cho nhu cầu công việc mà còn cho nhu cầu của khách hàng với tên gọi Mirai Gaia.

Các kĩ năng lập trình của tôi bao gồm PHP, MYSQL , CSS và HTML. Phiên bản hiện tai của Mirai Gaia đang chạy trên PHP nhưng chúng tôi đang chuyển ngôn ngữ lập trình từ Ruby sang Rails.

Good Smile Company sử dụng Mirai Gaia để quản lý danh sách dữ liệu và giới thiệu sản phẩm.

Bushiroad sử dụng Mirai Gaia để quản lý hoạt động quảng cáo và trang cộng đồng.

Dù không có thời gian chơi eroge, tôi vẫn thích artwork của các cô gái – đặc biệt là từ hãng Yuzusoft – nhóm đã mời tôi phát triển ứng dụng web và di động cho họ.

Tôi luôn yêu thích các game của Konami từ thời máy Super Famicom và tôi rất vui khi được mời tạo dựng website cho họ. Đây là 1 trang cộng đồng cho tựa game Love Plus.

Nhóm của tôi cũng giúp King Records đơn giản hóa việc giới thiệu các tựa anime trên

Trang chính thức bằng tiếng Nhật và tiếng Anh cho Hatsunu Miku’s world tour

Kadokawa chạy Mirai Gaia trên trang web chính thức bằng tiếng Anh và Nhật cho tựa anime Twin Angel

 

Trang chính thức của Tokyo Kawaii Magazine (bản quyền ASCII Media Worlds) được tích hợp trên cửa hàng Apple iTunes để quản lý các ấn phẩm điện tử.