Website  chính thức của Anime Attack on Titan (Shingeki no Kyojin) vào hôm chủ nhật đã thông báo loạt phát hành đầu tiên của đĩa Blu-ray volume 3 và 6 sẽ đi kèm với trò chơi visual novel (trò chơi chủ yếu là đọc chữ kết hợp hình ảnh và âm thanh). Trò chơi visual novels sẽ kể về những câu chuyện phụ của các nhân vật Mikasa, Levi, Erwin, và một số nhân vật khác nữa.

Tài khoản Twitter chính thức của manga Attack on Titan đã từng tiết lộ vào ngay 30 tháng 4 rằng đã có một trò chơi trên console hoặc có thể là máy chơi game cầm tay đang được lên kế hoạch. Cả Funimation và Crunchyroll đều đang phát sóng trực tuyến phiên bản anime như đang chiếu bên Nhật Bản, và một bộ phim  live-action được dự kiến sẽ công chiếu vào năm sau.
Tác giả manga gốc là Hajime Isayama sẽ trực tiếp giám sát tới visual novels, và nhà phát triển trò chơi Nitroplus (Steins;Gate, Phantom 〜Requiem for the Phantom〜) sẽ hợp tác với hãng Production I.G. Họa sĩ của Nitroplus là Namaniku ATK đang thiết kế nhân vật, và nhà văn của Nitroplus là Gan Saaku (Gargantia on the Verdurous Planet) đang chấp bút cho câu chuyện của nhân vật Eren và Levi. Jin Haganeya của Nitroplus cũng đang tham gia vào dự án này, và dự án là visual novel chuyển thể từ anime thứ 2 bởi đạo diễn Tetsuro Araki, sau Guilty Crown.

Nhà viết kịch bản cho Anime là Hiroshi Seko (Attack on Titan, Panty & Stocking with Garterbelt ) đang chấp bút cho câu chuyện của Mikasa và Annie.

Đĩa Bluray Volume 3 sẽ ra mắt vào ngày 18/9 với visual novel Lost in the Cruel World của Seko kể về Mikasa, và Kuinaki Sentaku của Saaku [Yokoku] (A Choice With No Regrets: Preview) kể về Levi và quá khứ của Erwin.

Blu-ray volume 6 sẽ phát hành vào ngày 18/12 với Kuinaki Sentaku của Saaku (A Choice With No Regrets), hiện visual novel của Haganeya chưa công bố tên gọi kể về Eren và Levi, và Wall Sina của Seko, visual novel Goodbye kể về Annie.

Visual novel có thể được chơi trên hệ máy consoles với ổ đĩa Blu-ray (cụ thể đó là PlayStation 3), cũng như các thiết bị Blu-ray thông thường. Chưa có thông tin về visual novel sẽ phát hành Tiếng Anh; Funimation mới chỉ thông báo tại sự kiện Anime Central vào hôm thứ 7 rằng họ sẽ phát hành đĩa cho thị trường Bắc Mỹ.

 

Nội dung : 

Hơn 100 năm trước, giống người khổng lồ Titan đã tấn công và đẩy loài người tới bờ vực tuyệt chủng. Những con người sống sót tụ tập lại, xây bao quanh mình 1 tòa thành 3 lớp kiên cố và tự nhốt mình bên trong để trốn tránh những cuộc tấn công của người khổng lồ.

Họ tìm mọi cách để tiêu diệt người khổng lồ nhưng không thành công. Và sau 1 thế kỉ hòa bình, giống khổng lồ đã xuất hiện trở lại, một lần nữa đe dọa sự tồn vong của con người….

Eren và Mikasa phải chứng kiến một cảnh tượng cực kinh khủng – mẹ của mình bị ăn thịt ngay trước mắt. Eren thề rằng cậu sẽ giết tất cả những tên khổng lồ mà cậu gặp…