Tiếp đây là phần những anime không được đánh giá cao, phần vì không có gì nổi bật hoặc yếu kém ở phần nào đó :

1/ Photo Kano:

Thông tin:

Type: TV

Episodes: 12

Status: Currently Airing

Aired: Apr 5, 2013 to ?

Producers: Madhouse Studios, TBS, Sentai FilmworksL, Enterbrain, BS-TBS

Genres: Romance, School

Duration: 23 min. per episode

vforvendetta : Mở đầu là Photo Kano, có đọc qua sweet snap, thoang thoảng hương vanilla khi các em đều hết mình cống hiến cho anh main, mỗi em một route như Amagami SS. Cứ nghĩ ảnh sẽ tiếp tục ăn hại khi lên màn ảnh, nhưng nsx đã quyết định buff anh ấy hơn một tí, chắc để xứng đáng với dàn harem ảnh sở hữu và để người xem bớt cay cú phần nào khi bỗng dưng thấy một thằng pathetic mà gái cứ bu đầy .
Art bình thường, chẳng phải gọi là đẹp, chỉ ở khoảng trung bình với đa số các show trình chiếu trong mùa. Chủ yếu chú trọng vào harem, ecchi và comedy thì không mong serious romance được. Meh, xem cũng đc, không cũng chẳng ảnh hưởng đến hòa bình thế giới.

2/ Majestic Prince:

Thông tin:

Type: TV

Episodes: 24

Status: Currently Airing

Aired: Apr 4, 2013 to ?

Producers: Dogakhôngbo

Genres: Action, Mecha, School, Sci-Fi, Seinen

Duration: Unknown

vforvendetta: Plot hỗn tạp, nhiều đoạn tứ tung và khá vô lý, thiết kế nhân vật cũng ba chấm chẳng kém. Ăn điểm duy nhất chỉ là phần Mecha làm khá ổn và sử dụng CGI tương đối đẹp, đánh đấm bay lượn tốt. Nhưng xét đến Mech mùa này, thì còn hàng của Sunrise đáng mong chờ, có lẽ đây chỉ là món khai vị cho những ai không nhịn đc để chờ món ngon hơn thôi.

3/ Aku no Hana:

Thông tin:

Type: TV

Episodes: 13

Status: Currently Airing

Aired: Apr 5, 2013 to ?

Producers: Starchild Records, Zexcs

Genres: Drama, Romance, School, Psychological

Duration: 24 min. per episode

vforvendetta: Meh, mong đợi từ lúc đọc manga, chẳng biết bọn producer muốn troll người xem hay muốn thử sự đột phá trong ngành công nghiệp anime bằng cách áp dụng phương pháp rotoscoping … (kiểu này chỉ có nước quay trước 1 live action rồi trace lại cử động, footage nhân vật). Thực sự nếu làm như vậy thì tại sao họ không làm hẳn luôn cái live action mà cứ thích làm khác người cho khổ.
Lưu ý nếu bạn nào không chịu đc realistic art mà vẫn muốn sống với moe style trong anime thì đừng xem dù chỉ là thử một lần cho biết nếu không muốn bị eye cancer =)

4/ Zettai Bouei Leviatan

Thông tin:

Type: TV

Episodes: Unknown

Status: Currently Airing

Aired: Apr 6, 2013 to ?

Producers: Gonzo, TV Tokyo

Genres: Fantasy

Duration: 20 min. per episode

vforvendetta: Xem vì seiyuu và đúng thật là chỉ vì seiyuu thôi. Plot, story rời rạc, chẳng có gì, cả ep đầu gục lên gục xuống. Art moe thì moe đấy nhưng rất thường, chí ít là so với các bộ thuộc tier cao hơn. Sẽ theo tiếp vài ep thế nào vì dàn seiyuu cực khủng

5/ Yuyushiki:

Thông tin:

Type: TV

Episodes: Unknown

Status: Currently Airing

Aired: Apr 10, 2013 to ?

Producers: Kinema Citrus

Genres: Comedy, School, Seinen

Duration: 23 min. per episode

vforvendetta: Một moe show + slice of life, comedy của mùa, nôm na là chuyện ở thường ngày của nhóm nữ sinh. Nhìn chung khá giống A-channel, nhưng không bằng. Art tạm, mấy jokes hơi nhạt, chẳng làm mình cười nổi. Ngoại trừ tính cách Yui bình thường ra 2 em còn lại khá nhạt, airhead và tính cách trùng lặp. Với bạn nào không quen moe art, slice of life (mấy cảnh nói chuyện thường ngày) và thích ecchi thì nên tránh bộ này, xem rất dễ buồn ngủ và chán. Sẽ xem tiếp coi có gì thú vị hơn về sau không, trước sau gì mình cũng cần 1 bộ slice of life trong mùa.

6/ Mushibugyo

Thông tin:

Type: TV

Episodes: Unknown

Status: Currently Airing

Aired: Apr 8, 2013 to ?

Producers: Seven Arcs

Genres: Martial Arts, Shounen

Duration: 23 min. per episode

forvendetta:
 Nghe thằng bạn bảo manga đọc khá, thử kéo về xem. Cảm nhận bộ hơi tệ, action gì chán quá toàn ảnh tĩnh, kiếm chém xoẹt xoẹt vài phát là xong. Bù lại phần art/thiết kế nv nữ nhìn tạm, vớt vát đc tí, nhưng tóm lại cũng không đủ để làm bộ cuốn hút, thể loại main shounen như vầy gặp cũng nhiều, toàn màn buff niềm tin -> mùa này còn nhiều thứ đáng xem hơn.

Nguồn : VNS


Neo