Trang chủ của Gundam Wing cho biết, phiên bản HD của series sẽ bắt đầu được lên sóng. Đây là bản remaster với tiêu chuẩn HD của series từng được chiếu vào năm 1995. Tất nhiên màu sắc, hình ảnh cũng có phần được tinh chỉnh sao cho đẹp và phù hợp hơn với độ sắc nét HD của phim ảnh hiện tại.

Việc chiếu lại HD phiên gundam Wing ngoài việc phục vụ cộng đồng fan otaku Mecha truyền thống, nhà đài và nhà sản xuất còn nhắm đến việc thu hút thêm một lượng fanboy hoàn toàn mới. Điều đó nằm trong kế hoạch phát hành phiên bản Bluray vào ngày 20.11.2013 và phần hai vào ngày 29.1.2014. Cả hai phần đều có thêm phần boxart mới hoàn toàn, do Yoshihito Hishimura và Iwao Teraoka thực hiện.

.

Series đạt được thành công khá ấn tượng kể từ khi ra mắt vào năm 1995, hai năm sau thì phiên bản Endless Waltz ra mắt, và thu được nhiều thành quả khá tốt tại thị trường Mỹ. Năm 2010, phiên bản LN của GUNDAM WING với tựa đề Frozen Teardrop cũng đã xuất bản, với nội dung xảy ra khoảng 40 năm sau sự kiện chính, nơi mà liên hiệp Sao hỏa thành lập, và hàng loạt âm mưu diễn ra, đe dọa hòa bình của khối.

Zulock