Ăn giáng sinh bản game Attack on TITAN đã ra mắt cho 3DS vào ngày 5.12.2013 vừa rồi.

Game là cuộc chiến giữa loài người và những gã khổng lồ phá thủng tường thành và tiêu diệt loài người. Trong game, bạn sẽ vào vai các chiến binh tung mình tiêu diệt titan bằng cách sử dụng bộ cơ động 3D. Chức năng 3DS cho phép người chơi cảm nhận “thật” hơn trong những cú bay nhảy và tung tuyệt chiêu.

.

Gần như tương tự bản game fanmade trước đây, bạn sẽ điều khiển góc nhìn thứ ba và dùng các bộ trang bị 3D, súng và đạn để tạo lợi thế tấn công vào điểm yếu sau gáy của Titan. Phần game này bạn sẽ được hướng dẫn khá cụ thể trong game và trong trường luyện quân. Game còn mô phỏng lại toàn bộ thành phố bên trong tường thành , nơi các titan đột phá vào, cảnh rừng và cả trận đánh với Titan nữ.

Tựa game là “Attack on Titan: The Last Wings of Humanity”

Phần chơi chính sẽ cho chọn 3 nhân vật chính là Eren, Mikasa và Eren. Nhân vật Eren còn có khả năng đột biến thành khổng lồ tương tự các titan. Cuộc chiến sẽ khó khăn thử thách hơn qua việc khống chế các trang bị của chiến binh; có lẽ khi vào game bạn mới biết nó thế nào.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về đề tài Attack On Titan hay Shingeki no kyoujin tại page Shingeki no kyoujin VN. AoT đang tạo nên một cơn sốt trên toàn thế giới trong năm 2013.

Trang chủ của game: http://www.spike-chunsoft.co.jp/shingeki/

Zin