Bô manga Zettai karen childern ~ cậu chuyện về những cô bé sinh ra đã có năng lực siêu nhiên cấp 7, sắp bước vào những chương cuối cùng của mình. Tác giả cho biết, bộ manga sẽ tạm ngừng sau chapter cuối cùng liên quan đến Phantom, trong khoảng 6 tháng.

zettai karen tam nguing 001zerttai-copy

Khi trở lại, câu chuyện sẽ bước vào những chương cuối là quá trình của hai tổ chức chính phủ và tội phạm cùng hợp tác để bảo vệ thế giới khỏi tương lai diệt vong giữa người bình thường và những người siêu năng lực. Tác giả cho biết sẽ bỏ qua phần chuyển tiếp từ khi nhóm 7 là tiểu học, sang hẳn chương cuối cùng: trưởng thành (trong giấc mơ tương lai). Có lẽ đoạn giữa sẽ thành một tv series hay movie gì đó. Thật sụ rất mong chờ đoạn cuối của câu chuyện, chưa rõ sẽ kết thúc ngay trong năm 2014 này không.

Bối cảnh trong Zettai Karen CHildren là thế giới tồn tại những người có siêu năng lực, và đa phần những người này cảm thấy bị áp bức bởi những người bình thường và có xu hướng lạm dụng sức mạnh của mình. Nhóm CHildren được thành lập để ngăn chặn việc đó, nhưng trong một tương lai không thể tránh khỏi, nhóm childeren sẽ phản bội lại… tất cả.

Hiện series đã ra manga, có thệm một tv series dài và một spinoff tvseries 12 tập nữa. ^^

 

 Zettai Karen Children