Một số thông tin mới nhất cho biết hai công ty Tencent và Capcom (Nhật) đang có một loạt các động thái tiến đến việc liên kết hợp tác. Đây là một xu thế toàn cầu trong việc liên kết thực hiện các dự án, nhưng cụ thể các thông tin như thế nào thì vẫn chưa rõ.

capcom-tencent-622-crop

Capcom được biết đến là hãng game Nhật cung cấp khá nhiều các đầu game hay cho thị trường như : Streetfighter, Resident Evil, Devil May Cry hay Rockman(Megaman). Trong khi đó Tencent được biết là công ty cung cấp dịch vụ trò chơi giải trí trực tuyến lớn nhất tại Trung Quốc. Hiện nay Tencent đang có cổ phần khá lớn trong Riot, công ty thực hiện cung cấp game Liên Minh Huyền Thoại (LOL), tựa game nổi tiếng trên thế giới hện này. Liệu khi hai công ty này bắt tay nhau, game thủ khắp thế giới sẽ có một dòng game mới lạ hơn chăn.

Trước đó, Tencent cũng được biết đến việc liên kết cùng Namco-Bandai để thực hiện tựa game online shinobi, nội dung có liên quan đến Naruto. Vậy thì khi hai công ty CAPCOM và TENCENT liên kết nhau, chúng ta có game gì online nhỉ…