Vào đêm hôm qua , ngày 18/4, hầu như các bạn theo dõi sereis The World GodOnly Know đã biết được kết quả cuối cùng. Cuối cùng thì Thánh cưa gái 2D đã chọn cho mình một game để chơi ngoài thực tại. Chủ ý của tác giá đã thể hiện rõ ở chapter áp cuối, nhưng vẫn tạo cảm giác ngột và rốt vấn đề hơi nhanh.

TheWorldGodOnlyKnows

Trên các kênh diễn đàn phản ứng của mọi người về kế thúc này có không vui vì hầu hết các bạn mún nam chính sẽ theo harem hay ít ra là kết thúc với nữ nhân vật mìn đã chọn. Vậy là hành trình cưa gái 6 năm của Keima đã chính thức kết thúc. vol 26 sẽ được phát hành vào tháng 6.2014 sắp tới. Nếu được chính thức phát hành tại ViệtNam thì có lẽ sẽ là sách gối đầu của không ít các bạn fanboy.

kaminomifinish1_resize

Series khởi động 6 năm, với 26 tập chính thức, và có riêng cho mình những 3 tv series anime. Câu chuyện kể về Keima, thần trong thế giới cưa cẩm gái 2D, bị ép buộc vào cuộc phiêu lưu truy bắt những linh hồn lạc lối đang nhập vào các cô bé nữ sinh trung học đáng yêu; và càng lúc càng nhiều bị mật được khám phá. Bạn có thể mua các sản phẩm liên quan đến series tại các shop anime online như ninshop và yoloshop.

Câu hỏi cuối cùnglà bao lâu nữa chúng ta mới lại có một series hay như vậy nữa.

godendp003

 The World God Only Knows   The World God Only Knows 2nd