Sailormoon Crystal sẽ chính thức được công chiếu vào tháng 7.2014 này. Cách đây một năm, trong dự án nhạc kịch dựa trên SailorMoon vào tháng 9.2013, fan hâm mộ đã được úp mở về một dự án tái khởi động hoàn toàn mới về các nữ chiến binh thủy thủ xinh đẹp này, Và đâylà thời điểm thích hợp để thông báo về concept mới các thủy thủ, hình ảnh sẽ xuất hiện trong anime  sắp tới.

visual-1

Tiêu Đề “Crystal” !~ “Pha lê”  được chính tác giả chọn trong hàng tá tựa đề bên nhà sản xuất cung cấp , có lẽ điều này gợi nhớ nhiều về “sức mạnh pha lê”, một phần tất yếu trong series Thủy thủ mặt trăng . Series này từng xuất hiện tại ViệtNam dưới dạng anime truyền hình trên VTV3 và manga do các các NXB VN thực hiện. Hi vọng lần trở lại này sẽ tạo nên một cú hích và gặp gỡ các bạn fan hâmmộ trẻ sau này.

Đây được xem là một trong những huyền thoại của nền công nghiệp anime Nhật Bản và là một trong những show Mahou Shoujo đầutiên tiếp cận khán giả ViệtNamjupiter_1 jupiter_2

sm10 mars_1 mars_2

sm9 mercury_1 mercury_2

kanemoto-copy  moon_1 moon_2

sm12       venus_1 venus_2

sm11

 

Sau sự kiện công bố thông tin về các seiyuu tham gia series Sailormoon, nhà sản xuất còn cho biết thêm về kế hoạch tiếp tục vở nhạc kịch Sailormoon, cùng một vài thay đổi nhỏ về các thành viên bên trong.

musical-castsm2staffmercury-musical

các bạn đã xem hết toàn bộ series Sailormoon chưa nhỉ.