Neet Là thuật ngữ ám chỉ những người ăn không ngồi rồi trong xã hội Nhật, thường thì Neet có rất nhiều ở lứa otaku, nhưng cũng khá phiến diện. tại một xã hội năng động và ồn ào như Nhật, bị gọi là Neet, không đào tạo, công việc, làm thuê … hay không có mục đích sống rõ ràng, thường bị dè chừng và có cái nhìn không thiện cảm.

Đó là nước Nhật, và họ cũng sáng tạo. Neet For Rent ~ hay hãy thuê anh chàng Neet là tôi: tôi sẽ theo bạn đi khắp thành địa Akihabara, tôi sẽ đi chơi cùng bạn với giá chỉ 1000yên ~ 9,9usd, tôi sẽ giúp bạn chụp hình đang ôm hộp gundam hay một bé figurine tuyệt vời nào đó….

neetrent

Tôi, ở đây là anh Yosuke Naka, 25 tuổi, đã tốt nghiệp đại học nhưng vẫn chưa có một công việc ổn định. Và thế là anh mở dịch vụ “Neet For rent” ~ ít nhất điều này sẽ giúp anh trang trải được tiền ăn và di chuyển giữa tokyo đắt đỏ. Một số các “chiến hữu Otaku” cũng giúp đỡ anh về mặt đồ ăn, và chính anh cũng cho biết mình đã có 3 khách hàng đăng ký dịch vụ. Cũng hay đấy chứ.

neetrent02

Anh cho biết mình thường đứng gần nhà ga vơi tấm biển mô tả dịch vụ của mình nhằm giúp cho các … otaku bớt cô đơn trong hành trình dạo chơi Akihabara. Nếu so sánh thì nó gần giống với việc vạo một quán Maid cafe ~ để các nàng hầu phục vụ cậu chủ, chia sẽ an ủi và … dùng các dịch vụ của quán.

neetrent03

Nếu phát triển đúng thì loại hình “Neet For Rent” này sẽ rất thịnh, vì có khá nhiều otaku solo, ít bạn, ít người thân chia sẽ cảm xúc, chụp hình cho mình khi mua được bé fig hiếm, được chụp hình với cosplayer. Một mảnh đất màu mỡ nếu dẹp đi cái tôi cao ngạo.

Nguồn