Cảm xúc tột cùng cho một năm chinh chiến cùng các bé tàu chiến xinh đẹp.
Quyển sách nặng kinh hoàng 1kg, với hơn 400 trang sách tổng hợp tất cả thông tin cần thiết và được cho là đầy đủ nhất trong lịch sử “Hải quân WEBGAME~ KanColle”. Quyển sách Kỷ niệm 1 năm hải trình Kancolle được phát hành vào ngày 5/6 vừa qua tại khu phố Akihabara, và có thể đặt online trên kênh Amazon Nhật.

kantai111Bìa sách – 1 quyển 440 trang nặng 1kg. “Nặng và hao như Yamato” nhưng xứng đáng

kantai oneyear01Nội dung gồm hình tàu chiến dạng hoàn chỉnh và khi bị thiệt hại.

kantai oneyear04

kantai oneyear05

kantai oneyear06

kantai oneyear07

Kongou

kantai oneyear09

kantai oneyear10

kantai oneyear11

kantai oneyear12

Đúng như tên của nó, trong quyển sách có hơn 170 hình ảnh về cac 1phiên bản tàu thời thế chiến của Hạm đội Hoàng gia Nhật. Hình ảnh các con tàu được nhân cách hóa dưới dạng các thiếu nữ được vũ trang (KanMusume). Thật ra thì cách bạn nhìn vào nội dung quyển sách cũng đủ làm choáng ngợp bất cứ ai biết về lịch sử tàu chiến Nhật. Sách kèm các nội dung phỏng vấn, thông tin về các sự kiện lịch sử đã từng diễn ra, và được miêu tả lại thông qua các kan-musume.

kantai oneyear08

Sách được nói là có lượng thông tin khá chi tiết kèm hình ảnh các bé tàu chiến, nhiều đến mức có thể khiến người chơi cảm thấy bị ngợp về lượng thông tin, kinh khủng như cân nặng của nó.

kantai oneyear02

Jintsu, Kai Ni

kantai oneyear03

Tàu sân bay TaiHou

kantai oneyear13

Kẻ địch của các Kan-Musume – WO-CLass

Sách minh họa bằng hình ảnh bé Yamato cũng thông tin mô tả về toàn bộ quyển sách, bên trong còn có bài phỏng vấn cũng như giới thiệu về các Seiyuu tham gia quá trình phát triển game từ những ngày đầu đến hiện nay. Ngay khi game ra không ai có thể nghĩ cơn bão có thể lớn đến như vậy, gần như chinh phục tất cả các festival anime

Nói gì thì nói, cảm giác ship một quyển sách nặng 1kg về từ Nhật cũng cảm thấy thật kích thích. Nếu bạn cần một quyển sách để hướng dẫn chơi, để sưu tập, để có thể hiểu tên các tàu chiến thì đây là thứ phải mua… dù bạn không biết Tiếng Nhật, Google sẽ giúp bạn một khóa.

kantai oneyear14

Danh sách các trang bị xuất hiện trong game, kèm theo chú giải bên trong

kantai oneyear15

kantai oneyear16

kantai oneyear17

Kể cả một câu chuyện được kể lại.

kantai oneyear18

Trò chuyện cùng các cá nhân có liên quan đến game.

kantai oneyear19

Ngoài ra để cập nhật thông tin game, trao đổi cùng các bạn chơi khác, bạn có thể tham gia trang fanpage Hội những người đam mê Kantai Collection – Móe Fleet

艦隊これくしょん ‐艦これ‐ 艦娘型録 

艦隊これくしょん ‐艦これ‐ 艦娘型録 [単行本]