Tại thời điểm tầm 15h ngày 19.6, facebook báo lỗi error và không thể truy cập vào tài khoản cá nhân bình thường được. Không rõ tình trạng này sẽ diễn ra trong bao lâu, nhưng chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khá nhiều cộng đồng Anime-Manga online fanpage facebook nói riêng và cộng đồng mạng xã hội nói chung. Website không hẳn down, nhưng báo lỗi error.

facebookerror

facebookerror2
Ngay cả dùng thử googletranslate để lách qua vẫn báo lỗi error

facebookdown

Điều này cũng khá giống với tình trạng trong một anime liên quan đến mạng xã hội tại Nhật, khi nó gắn liền với cuộc sống hằng ngày như hơi thở, và khi nó bị “bệnh” thì cả xã hội nháo nhào lên. Bộ phim có tên “Summer War” ~ Đại chiến mua hè. Chắc chắn trong ngày hôm nay facebook sẽ vào lại bình thường, nhưng cứ thế này thì khó chịu thật, cả web và app ios đều không truy cập được

Summer War kể về một mùa hè khó quên trong đời của Kenji. Khi cùng đàn chị về quê nhận vơ là bạn trai của cô ấy, Kenji bị cuốn vào một “cuộc chiến ảo” kinh hoàng, mà từ đó cậu có dịp khám phá, làm quen hơn với rất nhiều người, nhiều câu chuyện và cả tình yêu đích thực của mình. Nếu bộ phim “Mạng Xã Hội” đang làm mưa làm gió các giải thưởng điện ảnh thì Summer War đã thực hiện công việc đó một cách hoàn mỹ, và nếu là fan cuồng tín của mạng xã hội, bạn không thể bỏ qua: những mặt tốt đẹp và những góc khuất không phải ai cũng thấy được…. Cùng tham gia trò chơi và nhận giải nào..

j