Dmm – được biết đến với series Kancolle về tàu chiến thế chiến 2 của Nhật vừa tung tiếp một bộ collection các em gái lịch sử mới cứng.

shirocolle main01

Phiên bản ShiroColle hay các bé lâu đài cổ vừa được công bố kèm theo thông tin đăng ký.

Đại diện cho game là các tòa thành cổ của Nhật được Móe-Hóa thành các bé gái mặc giáp. Vì nó là lịch sử biến tấu nên chưa biết tình hình nó sẽ thế nào.

Bé trong hình là Nagoya-shiro.~ Nagoya Castle.
http://shirocolle.jp/

shirocolle main_image

Do game này tương tự như kancolle nên cách duy nhất để chơi game là các bạn phải thực hiện công việc VPN để sang IP Nhật và sau đó đăng ký bằng tài khoản DMM của mình vào phoiên bản game Shiro Collection, nếu bạn đăng ký thành công thì sẽ hiện ra được hình ảnh bên dưới. Chúc mừng bạn và chờ đến lúc game bắt đầu khởi động sẽ thông báo qua email cho bạn.

Như videoclip bạn co thể thấy là khi không dùng VPN, bạn vẫn truy cập được trang chủ của game tuy nhiên khi vào sâu hơn đến phần đăng ký thì game sẽ thông báo không hỗ trợ vùng của bạn. Và khi đăng ký thành công sẽ như thế này.

shirocolle waiting service

Ngoài ra cũng đã có fanpage của game được thành lập chuẩn bị cho fan tham gia game, tất nhiên họ còn mới và cần các bạn chơi game giúp sức về mặt bài vở, cũng như quảng bá fanpage (fanpage không chính thức nha). ^^

ShiroColle – Hội những người mê thành

Clip_11

Sau khi đăng ký xong, like fanpage, bạn có thể truy cập vào trang twitter của game để theo dõi.

https://twitter.com/shirocolle_pr

hoặc download một phiên bản game xếp hình do fanpage gửi đến bạn, hoàn toàn miễn phí và tương thích với mọi phiên bản window

http://moevn.com/shiro/download/shirocolle.rar