Sony giới thiệu công nghệ mới với tên gọi Project Morpheus 2014, với tính năng giúp bạn giao tiếp với nhân vật ảo, như thể bạn đang nhìn thấy và tương tác với chính cô ấy. Ngoài phần kính để đeo, thì các phần mềm giao tiếp bên trong đang được phát triển. không rõ quy mô sẽ đến đâu, nhưng gần như bạn đã tiến gần hơn với một phong cách chơi game mới như trong SwordArt Online.

Chính trong videoclip bạn cũng đã thấy được những điểm vượt trội trong dự án này so với những project “chạm” giao tiếp trước đây. Điều nay cũng khiến các bạn quan tâm đùa nhau nếu vào game rồi ko có nút exit như SAO thì sẽ thế nào nhỉ.

Viết bình luận…
– Lỡ như không có nút Exit thì sao?
– dân chơi sợ mưa rơi thì quit game cưới vợ
– Tương lai liệt giường như kirito
– SAO thẳng tiến!!! yêu cầu có ver cho nữ
– Thế này thì già hóa dân số khó lòng mà được cải thiện Nhật Bản ơi , sắp tới là phần còn lại của thế giới nếu công nghệ này sản xuất đại trà ( coi xong mình hết muốn cưới vợ luôn X3 )
– thời đại của SAO sắp đến rùi heheh
– it becomes SAO :))
– hix, sao k có ver dành cho nữ vậy trời, mình cũng muốn TT^TT

Clip_2

với cách chơi này thì khi hoàn thiện thiết bị, chỉ cần nâng cấp phần mềm bên trong sẽ là giao tiếp với các anh đẹp trai thay vì chỉ các bé nữ sinh trung học; tất cả fanboy và fangirl đều có được điều mình mong muốn. Đây cũng có thể là môi trường “cua gái” tập sự, nếu thấy không ổn, cứ reset server lại; Chưa kể nếu thật sự bạn thích một đối tượng thật ngoài đời, nhưng họ đã có gấu thì bạn thử tạo module họ trong thế giới ảo nơi bạn chi phối tất cả,…

^^