Phiên bản manga Shingeki no Kyojin ~ Attack on titan đã chính thức về với nhà xuất bản TVM Comic.

Trên trang fanpage của TVM vừa có thông báo chính thức về việc này. Hi vọng phiên bản truyện tranh ăn khách nhất trong năm 2013 sẽ có bước khởi đầu thành công tại thị trường Việt Nam. Tất nhiên là thương thảo bản quyền đàng hoàng, dù đầu sách này từng xuất hiện bản in lậu trong thời gian qua và gây tranh cãi về việc nên mua hay không nên mua.

Shingekitvm

“Sau một thời gian thương thuyết, cuối cùng Shingeki no Kyojin (Attack on Titan) cũng đã chính thức cập bến tại Việt Nam thông qua TVM Comics.
Các bạn mong muốn gì ở bộ truyện này? (chất lượng in ấn, hình thức, dịch thuật, các CLB, hội nhóm, v.v…) Hãy cho TVM Comics biết nguyện vọng của các bạn để bộ truyện có thể đến tay độc giả chúng ta với chất lượng hoàn thiện nhất nhé.
Các bạn có thể gửi mail về hộp thư tvm.translate@gmail.com
Lưu ý là những comment khích bác, dùng lời lẽ không đẹp sẽ bị xóa trong post này nhé.
Cảm ơn các bạn “

Các bạn có thể thảo luận tại đây

Loài người bị tấn công và gần như bị tiêu diệt bởi giống loài khổng lồ, các titan. Câu chuyện xoay quanh cuộc chiến chống lại sự diệt vong này, và đi kèm trong đó là những bí mật không tưởng tượng nổi. Series tỏa sáng rực rỡ trong năm 2013 vừa qua, xuất hiện trên hầu hết các kệnh thông tin cũng như tại các sự kiện anime-manga toàn thế giới. Series hiện đã có một phiên bản anime và movie sắp được công chiếu vào tháng 11.2014 này.

titan movie2014

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm thông tin SnK đăng tại đây