Danh sách các diễn viên tham gia vào dự án liveaction Shingeki no kyoujin đã được công bố. Chắc chắn các bạn sẽ vô cùng bất ngờ với dàn diễn viên, tên các vai diễn của họ, có rất nhiều những sự thay đổi đặc biệt bên trong; 7 trên 12 là nhân vật chính trừ trong truyện bước ra và một số bị thay đổi như anh 1m6 thần thánh của chúng ta, một số nhân vật mới toanh.

Với cách xuất quân như thế này, dự kiến liveaction này sẽ có một kết thúc mở, và cũng sẽ gói gọn trong phần đầu của câu chuyện SnK với nhiều phần giải thíc về các tuyến nhân vật cũ và thân thế các nhân vật mới.Phim sẽ chiếu vào mùa hè 2015 tầm tháng 6 7 8. Nếu có phần hai của liveaction thì chắc chắn sẽ rơi vào khoảng đầu năm 2016.

snkliveaction01

snkliveaction02

snkliveaction03

snkliveaction04

snkliveaction05

snkliveaction06

snkliveaction07

snkliveaction08

snkliveaction09

snkliveaction10

snkliveaction11

snkliveaction12

snkliveaction13

Các bạn có thể xem phản ứng của fan tại đây

fanreact

Hiện nay Snk đang lấn sân mạnh mẽ sang các sân chơi mỹ như tham gia vào Attack on Avenger, các siêu anh hùng của Mỹ chống lại quái vật khổng lồ titan, có cả Guardian of Galaxy. Bản thân dự án Live action Snk này cũng đã xuất hiện tin tức từ năm 2013 mãi đến tận cuối 2014 mới thấy tin; chắc chắn họ đã có một thời gian chuẩn bị khá dài.

Bộ manga Shingeki no Kyojin đã cập bến thị trường ViệtNam qua đơn vị TVM-Comic,và sẽ ra mắt vào tháng 12.2014 này.

Đọc thêm tại đây
http://newswp.akibavn.com/?s=snk
http://newswp.akibavn.com/?s=shingeki
http://newswp.akibavn.com/?s=attack