Lần đầu người viết biết về Evangelion là vào khoảng năm 1998 , thời điểm đó anime là thứ gì đó hoàn toàn xa lạ với thị trường ViệtNam, đặc biệt chỉ với một số nhóm tiên phong nhỏ lẻ, Evangelion còn Rei ayanami cùng một số art trở thành một cú hit thật sự, ảnh hưởng rất lớn đến quá trình tham gia vào giới này.

Thời điểm đó, để kiếm trọn vẹn bộ Anime Neon Genesis Evangelion là cả một vấn đề, sau đó đến phần artbook, sách truyện và Modelkit. Có được tất cả những thứ đó như một gia tài với một fanboy. Tuy nhiên điểu thích nhất vẫn sẽ là một phiên bản phim Live Action xuất hiện như các dòng series khác. Cái này phải chờ, và chờ đến tận gần 20 năm sau công nghệ phim ảnh mới thật sự đáp ứng được mong mỏi.

Dưới đây là một video clip mới nhất, có thể là về dự án Evangelion LiveAction từng xuất hiện và biến mất. Dù sao thì trước khi xuất hiện clip này, Pacific Rim cũng ít nhiều thỏa mãn cơn thèm khát của fan về thể loại mecha to kềnh càng này. Các bạn cùng theo dõi nhé.

Còn đây là hình ảnh xuất hiện trong clip, Eva có hình dạng khác với các phiên bản cổ điện như 00-01-02, về chất lượng hình ảnh thì các bạn cũng đã mãn nhãn với cổ máy khổng lồ hủy diệt này rồi.

evangelionimpact01

evangelionimpact02

evangelionimpact03

evangelionimpact04