Bộ phim sẽ khởi chiếu tại Nhật vào ngày 07/08, Kishimoto là người chịu trách nhiệm thiết kế nhân vật, kịch bản và là giám đốc sản xuất bộ phim.
Trong đó, Hiroyuki Yamashita (đạo diễn của movie Road to Ninja) là đạo diễn, Ukyo Kodachi hợp tác với Kishi để viết kịch bản.

Dưới đây là hình ảnh 2 nhân vật chính trong Movie kỳ này.

narutohaudueborutomovie01

narutohaudueborutomovie02

narutohaudueborutomovie03

narutohaudueborutomovie04

Hết đời bố giờ đến đời con, nhưng xem cảnh thì có vẻ Boruto lép vế với cô con gái rượu dòng Uchiha.
Các bạn có thể ghé qua trang fanpage https://www.facebook.com/yeuthichxemnaruto?fref=ts để cập nhật thêm thông tin.

Một số thông tin cập nhật từ trang TVM Comic – đơn vị phát hành chính thức Naruto Manga tại thị trường ViệtNam.

Boruto sẽ được lồng tiếng bởi Yuuko Sanpei, được biết đến với vai trò là Nozomi trong Precure và Renton trong Eureka Seven. Bên cạnh đó, nhân vật Sarada sẽ được lồng tiếng bởi Kokoro Kikuchi (Air Gear’s Akito).

narutohaudueborutomovie01logo

Trước đó, Kikuchi chính là người lồng tiếng cho Boruto trong bộ phim năm ngoái “The Last: Naruto the Movie”

Sanpei đã tiết lộ rằng “Tôi thực sự hạnh phúc khi có cơ hội để trở thành một phần của gia đình Naruto. Bộ manga này thật sự là một huyền thoại . Với vai là cha của Boruto, tôi cảm nhận được rất nhiều áp lực. Thực tế, những phần lồng tiếng của tôi cho Boruto vẫn chưa thực sự nhập tâm”

borutomovieseiyuu

Kikuchi nói: “Nhớ lại thời trung học, một người bạn cùng lớp đã giới thiệu tôi đến với thế giới của Naruto. Nó không giống bất cứ thứ gì mà tôi từng đọc, thậm chí 15 năm sau đó, tôi thực sự vẫn còn xúc động bởi nó. Sarada là một nhân vật với tính cách vừa là một người hay chỉ trích cằn nhằn, nhưng lại làm việc chăm chỉ và rất dễ thương. Mong mọi người hãy cùng đón xem nó! ”

Boruto: Naruto the Movie sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 07 Tháng 08 năm nay, trong khi các phụ chương manga Naruto Gaiden sẽ trở thành điểm nhấn trên tạp chí Shonen Jump phát hành ngày 27 tháng tư sắp đến.

Boruto the Movie trailer đầu tiên đây :3

Posted by Hội những người thích xem Naruto on 16 Tháng 4 2015

update 2:Sounce: otakuusamagazine
Trans: TVM Comics