Yub, 26/5 , giới công nghệ VN được một phen mở mày mở mặt cùng sản phẩm SmartPhone chính hiệu VN do BKAV phát hành: B-phone.
có quá nhiều chiều thông tin cho dự án “đình đám” này, trong bài viết này chỉ chia sẻ lại môt số hình ảnh sưu tập về sản phẩm và buổi ra mắt sản phẩm. Có thể nói sóng gió và tương lai sản phẩm sẽ ít nhiều được quyết định vào ngày 2/6 tới khi sản phẩm xuất hiện bán ONLINE và nhận chuyển hàng COD đến tận nhà khách hàng đăng ký.

 

 

bphonesosanhtudo

Bphone khi được giới thiệu, do có hình cánh bướm khá xinh ở giữa, và thêm ký tự đầu là B nên người viết tạm gọi là Buttefly-Phone hay bé Bướm xinh.

bphonecamera

Giới thiệu về camera của máy , dữ dằn nhiều lớp, không rõ tương thích thế nào với phần mềm chỉnh ảnh 360, sẽ khiến kiệt tác long lanh hơn bao giờ hết.

bphoneskill

Đây là những vũ khí chính và skill sẽ xuất hiện trong sản phẩm sắp tới

bphonegiaban02

Sản phẩm có 3 mức giá và dung lượng bộ nhớ hoàn toàn khác nhau, hình như không có thẻ nhớ mở rộng. Tất cả sản phẩm sẽ được đặt hàng trực tuyến, chưa có thông tin sản phẩm sẽ xuất hiện tại các hệ thống bán hàng điện thoại di động trên toàn quốc.

bphonexuatphat

Đây là thời gian sản phẩm sẽ chính thức ra mắt. Ngày 2/6/2015 – các bạn có thể đặt hàng online và nhanh tay nhận máy nhé.

bphonequang

bphonegiaodienphuGiao diện phụ, nếu ai hay xài iphone ios 8 thì sẽ rất dễ sử dụng tính năng này

Toàn bộ ảnh và clip đều được trích lại từ tinhte.vn nha cả nhà, Hiện nay bên đó đang rất sôi động trong việc tranh luận về bé bướm này. Tuy nhiên, bài viết chỉ mục đích câu view, không lạm bàn vì có quá nhiều các cuộc tranh luận gay gắt trên tinhte, facebook rồi. Các bạn có thể tham gia góp ý bình luận.


App chạy trên sản phẩm.


công nghệ truyền tải dữ liệu của siêu phẩm.


nhìn giao diện các bạn thấy quen không.

Bonus tấm hình đặc sắc này.

bphoneviral

Một tấm ảnh, nhiều suy nghĩ. hãy dùng Window Defender , tốt hơn nhiều.